Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB của Văn Lâm bị phạt nặng ngay trong ngày ra quân Thai League

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trong trận ra quân Thai League, Muangthong của Văn Lâm đã bị phạt nặng vì hành vi xấu xí của một cổ động viên đội nhà.

Tham khảo thêm:

Văn Lâm đã có trận ra quân Thai League không mấy thuận lợi cùng Muangthong United. Mặc dù đã thi đấu tốt và cản phá được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam đã không giúp được đội bóng của mình có được dù chỉ 1 điểm.

Không chỉ thất bại ngay trận ra quân Thai League mà Muangthong United còn khá đen đủi khi phải nhận án phạt từ ban tổ chức giải đấu.

Muangthong United của Văn Lâm đã không gặp may trong ngày ra quân

Càng đáng buồn hơn là án phạt này lại xuất phát từ hành vi không đẹp của một cổ động viên Muangthong United.

Theo đó một nhóm cổ động viên của Muangthong đã ngồi phía sau khung thành của Văn Lâm trong hiệp 1 và cố gắng làm tiền đạo đối phương mất tập trung bằng cách cởi quần và quay mông về phía sân đấu. Một cổ động viên khác thì giơ ngón tay thối với thái độ dữ dằn về phía các cầu thủ đối phương.

Muangthong United đã bị phạt do hành vi xấu xí của cổ động viên đội nhà

Hành vi này đã khiến ban tổ chức Thai League quyết định bắt CLB Muangthong phải chịu trách nhiệm về việc quản lý cổ động viên. Dù án phạt cụ thể chưa được đưa ra nhưng theo Goal Thái Lan, mức phạt sẽ dao động trong khoảng 10.000 đến 30.000 baht, tương đương 7 – 22 triệu đồng.

Đây là một mức phạt không quá cao nhưng nó sẽ là bài học để Muangthong và các CLB Thái Lan rút kinh nghiệm trong những trận đấu tới.

Hiện tại Văn Lâm và các đồng đội đang gấp rút chuẩn bị cho vòng đấu thứ 2 với đối thủ Bangkok United sẽ diễn ra ngày 2/3 tới.

Khánh Linh

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?