Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng đi… “học thêm” trước giờ khai màn K-League 2019

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm K-League 2019 sẽ khởi tranh, tiền đạo Công Phượng của Incheon United đã có buổi học ngoại khóa cùng các ngoại binh khác để làm quen về giải đấu.

Xem thêm:

Sau khi chuyển đến Incheon United từ HAGL theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang hòa nhập khá nhanh với cuộc sống mới tại Hàn Quốc.

Mới đây, chân sút xứ Nghệ vừa tham gia một hoạt động ngoại khóa do Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) tổ chức với tên gọi “Xin chào K-League,” nhằm giúp các cầu thủ đến từ nước ngoài có cơ hội hiểu rõ hơn về bóng đá ở đất nước này.

Công Phượng tự tin trong màu áo Incheon United

Công Phượng, tân binh người Việt Nam của Incheon United, cùng hơn 60 ngoại binh khác của giải đấu, đã có mặt ở khách sạn Grand Hilton (Seoul) để trải nghiệm khóa học đặc biệt này.

Trong lần đầu tiên tham gia, cầu thủ 24 tuổi tỏ rõ sự phấn khích khi được gặp mặt với rất nhiều cầu thủ khác đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Công Phượng tham gia sự kiện dành riêng cho các ngoại binh K-League 2019

Khi tiếp xúc với báo chí, tiền đạo Công Phượng nhận được nhiều sự quan tâm từ phóng viên xứ Kim chi. Có gần chục phóng viên đứng vây quanh Công Phượng để phỏng vấn tân binh duy nhất của Incheon năm nay, được chiêu mộ theo hạn ngạch là cầu thủ đến từ châu Á.

“Xin chào K-League” là sự kiện bổ ích đối với các ngoại binh tại K-League. Tại đây, họ được chia sẻ kinh nghiệm nhằm thích nghi nhanh với môi trường bóng đá Hàn Quốc.  

Ở mùa giải năm 2019, K-League tiếp tục quy định mỗi đội chỉ được đăng ký 04 cầu thủ ngoại trong đội hình, trong đó có một người đến từ quốc gia là thành viên của LĐBĐ châu Á (AFC).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?