Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột U22 Việt Nam biết ơn Xuân Trường, Tuấn Anh

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 10:22
3.1/5 của 10 đánh giá
Trụ cột của U22 Việt Nam, Dụng Quang Nho thể hiện sự biết ơn với các đàn anh tại HAGL như tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

U22 Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập trung chuẩn bị cho các giải đấu lớn vào năm 2021, bao gồm SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà và vòng loại U23 châu Á 2022. Trong số 34 cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi triệu tập, Dụng Quang Nho là cầu thủ gây ấn tượng mạnh và được xem là trụ cột của U22 Việt Nam.

Chia sẻ với báo giới trước buổi tập ngày 13/11, Quang Nho đã bất ngờ thể hiện sự biết ơn đối với các đàn anh tại HAGL như tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Không chỉ nhận được sự hỗ trợ khi khoác áo HAGL, Quang Nho còn thường xuyên đón nhận những lời khuyên bổ ích từ các tuyển thủ quốc gia.

"Dạo gần đây ở CLB tôi được HLV Nguyễn Văn Đàn bố trí đá vị trí trung tâm, 2 trận cuối mùa giải, tôi lại được đá hậu vệ phải. Vì không quen với vị trí này nên tôi cũng hơi khó chịu. Lúc thi đấu lại bị chỉ trích. Thú thật nếu được thi đấu ở vị trí trung tâm tôi thấy thoải mái hơn vì có 2 anh Tuấn Anh và Xuân Trường hỗ trợ. Khi đó tôi chỉ cần theo người và có bóng thì truyền chứ không phải làm việc nhiều”, Quang Nho chia sẻ.

Quang Nho nhận được sự hỗ trợ lớn từ Xuân Trường và Tuấn Anh tại HAGL

Tại U22 Việt Nam, Quang Nho được HLV Park hướng tới thi đấu ở vị trí hậu vệ biên, bất chấp việc anh ưa thích đá tiền vệ trung tâm hơn. Đây cũng là một trong những lý do khiến tài năng trẻ gặp đôi chút áp lực về tâm lý.

 “Tôi rất sợ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, nhất là khi đội gặp thành tích không tốt. Mỗi lúc bị tâm lý, tôi lại học hỏi anh Anh Đức, anh Xuân Trường rồi rút ra bài học là không nên suy nghĩ nhiều", Quang Nho tiết lộ. "Ngày trước, tôi suy nghĩ rất nhiều trước ngày diễn ra trận đấu nhưng mấy anh khuyên nên thoải mái, hãy đón nhận nó như một món quà".

Quang Nho quyết tâm chứng minh năng lực ở U22 Việt Nam

Những buổi tập gần đây, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cộng sự đã tăng dần khối lượng vận động và độ khó của các bài tập cho U22 Việt Nam. Với Quang Nho, giáo án này không quá nặng và các cầu thủ vẫn có thể theo được.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?