Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chờ tin từ Lee Nguyễn, CLB TPHCM chiêu mộ ngoại binh Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

CLB TPHCM được cho là vừa có thêm 1 bản hợp đồng nữa trước khi chờ tin tức về việc chiêu mộ ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn.

Chiều nay (19/2), đại diện CLB TP Hồ Chí Minh vừa xác nhận đội chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong-duk trước khi mùa giải mới bắt đầu, trong thời gian chờ đợi câu trả lời từ thương vụ Lee Nguyễn.

Cụ thể, CLB TPHCM mang về tiền vệ Seo Yong-duk theo bản hợp đồng không được tiết lộ chi phí, nhưng cầu thủ này nhiều khả năng chỉ thi đấu cho CLB TP.HCM trong một mùa giải.

CLB TPHCM chiêu mộ tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong-duk (trái)

Cầu thủ sinh năm 1989 từng khoác áo U20 Hàn Quốc trong giai đoạn 2007-2009. Seo Yong-duk từng chơi cho FC Tokyo ở J1 League của Nhật Bản. Cầu thủ 30 tuổi vừa có thời gian chơi bóng trong màu áo của Busan Ipark ở giải K League 2.

Được biết, tân binh người Hàn Quốc chỉ sẽ đá ở các mặt trận ở giải đấu quốc nội cho đến tháng 5. Hiện tại, thời hạn đăng ký cầu thủ ở các giải châu Á đã kết thúc. Theo đó, Seo Yong-duk là suất ngoại binh châu Á thay cho Judue Matias bị chấn thương.

Lúc này, CLB TPHCM vẫn đang tìm kiếm thêm một ngoại binh chất lượng nữa thay cho tiền đạo Viktor Prodell. Ngày 22/2 là hạn chót thời hạn đăng ký cầu thủ ở các giải bóng đá chuyên nghiệp.

TPHCM đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao Việt kiều này

Hiện tại, CLB TPHCM đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn trở về V-League 2020 thi đấu trước khi thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam kết thúc. Dẫu vậy, đội chủ sân Thống Nhất đang gặp khó khăn ở thương vụ này.

Cụ thể, Lee Nguyễn nhận mức lương hàng năm 525.000 USD khi thi đấu cho Los Angeles FC ở mùa giải 2019. Được Inter Miami của David Bekham chọn cho mùa giải 2020, lương hàng năm của anh cũng sẽ xoay quanh con số này.

Chính vì vậy CLB TPHCM sẽ bỏ ra một con số lớn để trả lương cho ngôi sao này. CLB TPHCM đã đưa ra lời đề nghị 10 tỷ đồng/năm cho Lee Nguyễn nhưng tiền vệ này vẫn chưa đồng ý.

Việc bỏ ra hàng chục tỉ đồng một năm để đặt niềm tin vào một ngôi sao 34 tuổi được cho là quyết định khá mạo hiểm của TP.HCM. Trong tình cảnh TP.HCM đang gặp khó khăn về tài chính khi đem về một loạt những cầu thủ thì việc chi trả số tiền quá lớn cho Lee Nguyễn sẽ đẩy đội bóng vào thế khó.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?