Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam tìm được “quân xanh” mới thay cho Iraq

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Liên đoàn bóng đá Iraq có thư đề nghị hủy trận đấu giao hữu, đội tuyển Việt Nam đã tìm được cho mình một quân xanh mới.

Theo lịch dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi ở lượt trận tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup. Trong khoảng thời gian đó, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thỏa thuận với liên đoàn bóng đá Iraq để đội tuyển 2 nước có trận giao hữu vào ngày 26/3.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của virus Covid-19 và những diễn biến bất thường của virus này ở Việt Nam hiện nay, Iraq đã xin hủy trận giao hữu này. Điều này đã khiến cho HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ khá lo lắng.

Đội tuyển Iraq đã hủy trận giao hữu với Việt Nam

Nếu đội tuyển không thi đấu giao hữu, ông thầy người Hàn sẽ khó có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng ta sẽ không có cơ hội để lắp ghép được đội hình và chiến thuật sau thời gian dài tuyển không thi đấu. Trong bối cảnh khó khăn VFF đã tính đến phương án sẽ tìm một CLB trong nước để thi đấu giao hữu.

Tuy nhiên khá may mắn là chúng ta đã tìm được một đội tuyển khác thay thế Iraq. Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3.

Nếu thi đấu giao hữu, đội tuyển nhiều khả năng sẽ chọn địa điểm thi đấu ở phía nam. Ở đợt tập trung tới, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân ở miền nam, nơi có khí hậu khá giống với Malaysia.

Nhiều khả năng sân vận động Thống Nhất hoặc sân Gò Đậu sẽ được lựa chọn. Đây là 2 địa điểm vừa có thể đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo về mặt khí hậu để phù hợp với tính toán của thầy Park.

Đội tuyển Việt Nam sẽ giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tới

Kyrgyzstan là một đối thủ khá lạ lẫm với Việt Nam. Tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để đội tuyển Việt Nam thi đấu cọ xát. Thầy Park cũng có sẽ có thêm cơ hội để thử nghiệm đội hình với trận giao hữu này.

Kyrgyzstan là đội tuyển đã vùi dập Myanmar với tỉ số 7-0 ở lượt trận ngày 10/10. Sau trận đấu này, Myanmar đã bị điều tra về nghi án bán độ tuy nhiên vẫn chưa có kết luận chính thức.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?