Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải vắng mặt, CLB Hà Nội bất phân thắng bại Viettel

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 19:25
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã bị CLB Viettel cầm chân ở trận giao hữu trước mùa giải, trong ngày tiền vệ Nguyễn Quang Hải không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe.

Chiều nay (19/2), CLB Hà Nội đã thi đấu giao hữu với CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy để thử sức chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TPHCM. Đáng chú ý, đội bóng thủ đô không thể có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vì cầu thủ này bị đau nhẹ.

Ở trận đấu này, bên cạnh những trụ cột, HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng nhiều cầu thủ trẻ với mục đích thử nghiệm đội hình. Trong hiệp đầu tiên, nhà đương kim vô địch V-League 2019 chơi lép hơn so với đội khách áo lính.

CLB Hà Nội và CLB TPHCM cầm chân nhau ở trận giao hữu trước mùa giải

Bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Đá cao nhất trên hàng công của đội bóng áo lính là vua phá lưới V-League 2019, Bruno. Do đó, CLB Viettel đã nhập cuộc tốt, gây nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội.

Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng là đội bóng vươn lên dẫn trước với bàn mở tỉ số do công của Bruno sau pha dứt điểm bằng đầu quyết đoán. Bị dẫn trước, CLB Hà Nội chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Đội chủ sân Hàng Đẫy buộc Viettel phải lùi khá sâu về sân nhà để phòng ngự. Mặc dù tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng đội chủ nhà không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Viettel.

Tiền vệ Quang Hải không thi đấu trận này vì bị đau

Ở hiệp thi đấu thứ 2, CLB Viettel và CLB Hà Nội đều có hàng loạt thay đổi về nhân sự. Trong hiệp đấu này, cả hai đội triển khai thế trận đôi công hấp dẫn. Đến phút 60, Thái Quý ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn, nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chung cuộc, CLB Hà Nội với Viettel hòa nhau với tỉ số 1-1 ở trận đấu giao hữu trước mùa giải.

Do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do virus corona, các giải đấu của bóng đá Việt Nam sẽ phải lùi ngày khởi tranh, trong đó trận Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM sẽ diễn ra vào ngày 21/2 tới đây.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?