Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chơi xấu Đình Trọng, Supachai Jaided nhận án phạt nặng từ AFC

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 17:30
5/5 của 1 đánh giá

Tấm thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Đình Trọng đã khiến tiền đạo Supachai Jaided của U23 Thái Lan nhận án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Tham khảo thêm:

Trong thất bại bẽ bàng 0-4 của trước không ít ý kiến cho rằng, chính thẻ đỏ của tiền đạo Supachai Jaide khiến Voi Chiến lâm vào bi kịch trên.

Cụ thể, ở phút 57, thời điểm mà Thái Lan đang bị dẫn với tỷ số 2-0, tiền đạo Supachai Jaided không kiểm soát được hành vi, chơi xấu đấm vào mặt trung vệ . Hành động không fair-play của cầu thủ này diễn ra trước mắt trọng tài nên ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Supachai Jaided đã phải nhận thẻ đỏ vì hành vi xấu xí với Đình Trọng

Hành vi thiếu fairplay của Supachai đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lên án và áp dụng hình phạt treo giò 2 trận đấu đầu tiên tại Vòng chung kết. 

Với án treo giò này, Supachai sẽ phải nghỉ gần hết hành trình vòng bảng của U23 Thái Lan tại . 

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của đội bóng xứ chùa vàng khi thiếu vắng chân sút chủ lực của mình.

Chưa dừng lại ở đó, AFC còn đang cân nhắc đưa ra hình phạt bổ sung cho tiền đạo tốt nhất của U23 Thái Lan trong thời gian tới.

Supachai Jaided sẽ vắng mặt gần hết vòng bảng U23 châu Á

Rất có thể sau án phạt này, HLV trưởng Alexandre Gama sẽ cân nhắc việc triệu tập anh vào đội hình thi đấu chính thức vào đầu năm sau. Việc dành một suất cho chân sút bị cấm đá tới 2 trận là vô cùng mạo hiểm nếu như U23 Thái Lan không đạt được kết quả tốt ở 2 trận đầu vòng bảng.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?