Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Cavani nhận án phạt nặng ngay trước thềm 2021

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 22:30
5/5 của 3 đánh giá
Năm 2020 sắp qua đi, tiền đạo Edinson Cavani của MU vẫn phải đón nhận tin buồn khi LĐBĐ Anh (FA) ra án phạt nặng về hành vi phân biệt chủng tộc.

MU kết thúc năm 2020 với thắng lợi 1-0 quý giá trước Wolves để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Dẫu vậy, nỗi buồn vẫn đến với tân binh Edinson Cavani của Quỷ Đỏ khi anh phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ngay trước thềm năm mới 2021.

Cụ thể, FA đã tuyên phạt cấm thi đấu 3 trận đối với Cavani vì hành vi phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau trận thắng ngược 3-2 trước Southampton hôm 29/11. Quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan thẩm quyền theo dõi các cáo buộc trong thời gian chân sút 33 tuổi đưa ra kháng cáo.

Cavani bị cấm thi đấu 3 trận vì phát ngôn phân biệt chủng tộc

Theo đó, Cavani sẽ vắng mặt ở trận đấu đầu tiên trong năm mới của MU tiếp đón Aston Villa tại vòng 17 ngoại hạng anh hôm 2/1, trận Bán kết Cúp Liên đoàn với Man City hôm 7/1 và vòng 3 FA Cup với Watford ngày 10/1.

Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho đội chủ sân Old Trafford trên 3 đấu trường quan trọng ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Cavani đang thi đấu vô cùng ấn tượng trên hàng công của Quỷ Đỏ, đóng góp lớn vào chuỗi trận thăng hoa của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa qua.

Đây sẽ là tổn thất lớn cho Quỷ Đỏ

Sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, Cavani đã có 4 bàn thắng cùng với 2 đường kiến tạo. Anh không chỉ giải quyết cơn đau đầu về vị trí tiền đạo cắm mà còn sắm vai người hùng đội bóng trong không ít cuộc so tài, tiêu biểu là chiến thắng ngược dòng 3-2 mà MU có được trước Southampton, nơi Cavani ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo sau khi vào sân ở đầu hiệp hai.

Trước đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Wolves, HLV Solskjaer cho hay: "Edinson vẫn còn vài năm thi đấu đỉnh cao và tôi không cần nói thêm điều gì nữa. Anh ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn và tôi đặt niềm tin lớn vào Edinson. Chắc chắn cậu ấy xứng đáng được đá chính từ đầu".

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?