Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jota hé lộ trở lại sớm hơn dự kiến, Liverpool mừng rỡ

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 20:38
3/5 của 2 đánh giá
Quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Diogo Jota đang tiến triển tích cực, hứa hẹn trở lại đội hình Liverpool sớm hơn dự kiến.

Liverpool kết thúc năm 2020 không mấy hài lòng khi chỉ có được trận hòa 0-0 trước Newcastle ở vòng 16 ngoại hạng anh, qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi. Dẫu vậy, The Kop đã nhận được tin vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, tiền vệ Diogo Jota nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến, khi quá trình hồi phục chấn thương của ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tiến triển tích cực, hứa hẹn màn tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 1 tới.

Tiền vệ Diogo Jota hồi phục tốt, có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Trước đó, Jota dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận hòa 1-1 với Midtjylland ở vòng bảng UEFA Champions League và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, đồng nghĩa với việc phải ngồi ngoài ít nhất là tới ngày 16/2.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ The Athletic, tiền vệ 24 tuổi đang hồi phục rất tốt. Được biết, cựu cầu thủ của Wolves sẽ có thể góp mặt ở cuộc so tài giữa Liverpool ở vòng 4 FA Cup vào ngày 23/1 – trong trường hợp đội chủ sân Anfield vượt qua Aston Villa ở vòng 3 diễn ra vào ngày 8/1 tới.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang hòa nhập rất tốt ở đội bóng mới

Sau 17 trận ra sân cho Liverpool ở mùa giải này, Jota đã ghi được 9 bàn thắng. Tân binh trị giá 41 triệu Bảng của Lữ Đoàn đỏ thậm chí còn nhận được sự tín nhiệm cao từ Klopp khi đá chính thay cho tiền đạo mũi nhọn Roberto Firmino xuống phong độ.

Bộ ba Tiền vệ Thiago, James Milner và Xherdan Shaqiri đều đã trở lại thi đấu trong trận gặp Newcastle, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng "tin tốt nhất" từ trận đấu là "các cầu thủ đã trở lại" và "không ai bị chấn thương".

Sau trận đấu với Newcastle, Liverpool sẽ tiếp tục làm khách ở vòng 17 ngoại hạng Anh khi chạm trán Southampton tại St.Mary. Màn chạm trán này sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2021.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?