Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Napoli phẫn nộ, đòi đổi địa điểm đấu Barcelona

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá
Trước những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 tại xứ Catalan, mới đây, chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã có những chia sẻ rất bức xúc đồng thời đòi đổi địa điểm thi đấu cuộc so tài giữa Barcelona với đội bóng của ông.

Theo kế hoạch, trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Barcelona và Napoli sẽ diễn ra trên sân Camp Nou vào ngày 8/8 tới. Tuy nhiên, do số ca dương tính với Covid-19 tăng đột biến ở xứ Catalan trong những ngày gần đây, không ít người lo ngại về khả năng tổ chức trận đấu này.

Bất chấp điều đó, chính quyền xứ Catalan cũng như liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vẫn kiên quyết sẽ tổ chức màn so tài nói trên ở sân vận động Camp Nou thay vì bất kì một địa điểm nào khác.

Dù vậy, quyết định ấy đang nhận phải rất nhiều những phản ứng trái chiều từ mọi người, trong đó có chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis. Chia sẻ với truyền thông mới đây, người đứng đầu đội bóng miền Nam Italia đã có những phát biểu vô cùng bức xúc khi CLB của ông phải hành quân tới xứ Catalan ở thời điểm Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại xứ Catalan 

“Tôi đã nghe rất nhiều về sự lo lắng của người dân TBN về dịch Covid-19, vì thế, sẽ thật khó hiểu nếu trận đấu giữa Barcelona và Napoli vẫn được diễn ra trên sân Camp Nou. Điều gì sẽ xảy ra. Thật sự nguy hiểm cho các cầu thủ. Tôi thực sự không hiểu nổi tại sao có thể tổ chức một trận đấu ở thành phố đang có dịch bệnh phức tạp như vậy”.

Ngoài việc không đồng tình với quyết định từ UEFA về địa điểm thi đấu màn so tài nói trên, chủ tịch Napoli cũng đồng thời muốn trận đại chiến lượt về vòng 1/8 diễn ra ở một địa điểm khác. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

Chủ tịch Napoli yêu cầu UEFA đổi địa điểm màn so tài giữa Barcelona với CLB của ông 

“Chúng ta không nên tới với Barcelona mà nên di chuyển đến BĐN, Đức hoặc Geneva. Nếu ban tổ chức giải đấu đã quyết định Champions League thi đấu tại BĐN còn Europa League chơi tại Đức, tôi nghĩ, chúng ta nên tới 2 địa điểm đó để diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 1/8”.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Napoli đã cầm hòa Barcelona với tỉ số 1-1. Bởi vậy, nếu muốn đi tiếp, họ bắt buộc phải đánh bại đối thủ hoặc có một tỉ hòa có bàn thắng trước đại diện tới từ La Liga.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?