Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chung kết Europa League, Emery truyền cảm hứng cho cầu thủ Arsenal bằng… sao tennis

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi Arsenal có trận chung kết quan trọng với Chelsea tại đấu trường Europa League vào ngày 30/5 tới đây, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ. Theo đó, ông mượn hình ảnh của sao tennis là Rafael Nadal để truyền cảm hứng cho đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người TBN là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ông vua trên mặt sân đất nện, Nadal. Vì thế, ông rất hay đọc các cuốn sách cũng như xem lại các trận đấu mà tay vợt xứ đấu bò trải qua trong sự nghiệp.

Trước khi cùng đội bóng bước vào trận chung kết quan trọng với Chelsea tại đấu trường vào ngày 30/5 tới đây, HLV Emery đã có những chia sẻ nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ. Theo đó, ông không quên mượn hình ảnh của Nadal để truyền cảm hứng cho học trò.

Mượn hình ảnh Nadal

“Đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải này với Arsenal. Vì thế, tôi muốn các học trò của mình thể hiện được tinh thần thi đấu quả cảm và quyết tâm giống như những gì mà Nadal đã làm trong sự nghiệp. Bạn thấy đấy, không ít lần anh ta dính chấn thương nghiêm trọng song khi trở lại, anh ta vẫn giành được các danh hiệu và có thứ hạng cao. Đây là điều mà tôi muốn các học trò của mình làm được. Chiến đấu hết mình để có chiến thắng”, Emery cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng khẳng định ông muốn các học trò thể hiện được sự đoàn kết và tập trung trong trận chung kết sắp tới.

Emery truyền cảm hứng cho học trò trước chung kết Europa League

“Tất nhiên, quần vợt khác với bóng đá. Khi bạn thi đấu 1 người so với 11 người, điều này rõ ràng là khác nhau. Tuy vậy, sự tập trung là điều bạn luôn cần phải duy trì. Tôi muốn các học trò thể hiện được tinh thần đoàn kết ở trận chung kết. Đó là yếu tố cơ bản để giúp đội bóng giành chiến thắng”, Emery nói thêm.

Nếu đánh bại Chelsea tại Baku tới đây, Arsenal sẽ chính thức giành vé tham dự đấu trường Champions League vào mùa giải tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?