Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắc chuyện quá khứ, Emery “vừa đấm vừa xoa” sao Arsenal trước chung kết Europa League

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 09:46
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Chelsea tại trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 30/5 tới, HLV Unai Emery đã nhắc lại câu chuyện hồi đầu mùa giải để nhắc nhở song cũng khuyên bảo các học trò về màn so tài quan trọng nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal sẽ chạm trán Chelsea ở trận đấu cuối cùng tại năm nay. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, Pháo thủ mới lại đi tới một trận chung kết cúp châu Âu, bởi vậy, các fan hâm mộ đội bóng này đang rất khát khao cho danh hiệu ở Baku (Azerbaijan) vào ngày 30/5 tới,

Trước thềm màn so tài nói trên, HLV Emery đã bất ngờ nhắc lại chuyện quá khứ khi ông mới cùng CLB bước vào đầu mùa giải.

“Đã có không ít cầu thủ Arsenal cảm thấy thiếu tôn trọng đấu trường này hồi đầu mùa. Họ muốn chơi ở ngoại hạng Anh hơn là Europa League và việc tôi cần làm khi ấy là nhắc nhở họ trở lại với tinh thần chiến đấu quyết tâm để giúp CLB tiến lên.

HLV Emery nhắc chuyện quá khứ để “vừa đấm, vừa xoa” học trò

Mọi giải đấu đều quan trọng như nhau và bất cứ một suy nghĩ nào sai lệch đều không xứng đáng được ra sân. Giờ đây, chúng tôi đã có mặt ở chung kết và tôi muốn cảm ơn các học trò của mình thật nhiều”, chiến lược gia người TBN nhấn mạnh

Nếu có thể cùng Pháo thủ đánh bại Chelsea ở trận chung kết sắp tới, HLV Emery không chỉ giúp Arsenal giành vé trực tiếp tham dự Champions League vào mùa giải năm sau mà còn trở thành HLV vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này với 4 lần lên ngôi. Hiện tại, ông đang cùng với chiến lược gia lão làng là Giovanni Trapattoni có 3 chức vô địch ở Europa League.

Đồng thời khẳng định quyết tâm vô địch Europa League

Tuy nhiên, nói về kỉ lục trước mắt, HLV Emery tỏ ra khá bình thản khi cho biết: “Tôi không quan tâm tới điều đó. Điều duy nhất tôi nghĩ bây giờ là trận chung kết và làm thế nào để Arsenal giành chiến thắng. Còn kỉ lục, nó chỉ mang tính tham khảo mà thôi”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?