Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại bên ngoài nước Anh?

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 13:30
5/5 của 1 đánh giá
Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn đang nỗ lực tìm cách tốt nhất để mùa giải trở lại. Đáng chú ý, họ sẽ có thêm lựa chọn về địa điểm thi đấu. Nguồn tin thân cận cho hay, Australia sẵn sàng chào đón tất cả các đội bóng Anh đến thi đấu.

Mới đây, cuộc họp giữa ban tổ chức và đại diện 20 CLB tại Ngoại hạng Anh đã diễn ra. Cuộc họp diễn ra khá căng thẳng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng cuối cùng, tất cả đều đã thống nhất rằng sẽ hết sức nỗ lực để được thi đấu trở lại.

Ban tổ chức đóng vai trò then chốt quyết định giải đấu có thể trở lại hay không. Họ phải đưa ra được những kế hoạch chi tiết và đảm bảo được an toàn về sức khỏe cho thành viên các đội bóng. Kế hoạch này sau đó sẽ được chính phủ xem xét. Nếu thông qua, Ngoại hạng Anh mới có thể trở lại.

Ban tổ chức và các CLB đang rất nỗ lực để trở lại

Vấn đề về địa điểm thi đấu cũng đã được mang ra thảo luận. Theo đó, sự kiến các trận đấu sẽ được tổ chức ở khoảng 8-10 sân trung lập. Các địa điểm này cần phải tránh xa khu vực đông dân cư để tránh tình trạng tụ tập.

Trong lúc những người đúng đầu giải đấu hấp dẫn nhất hành tình vẫn đang đau đầu thì một giải pháp khác đã xuất hiện. Thành phố Perth của Australia sẵn sàng đón tiếp toàn bộ 20 đội bóng để hoàn thành nốt phần còn lại của mùa giải. Thông tin này được chuyên gia Gary Willams đang làm việc tại đây tiết lộ.

Ông nói: “Tôi đã có một vài cuộc nói chuyện với các CLB Ngoại hạng Anh và họ thích ý tưởng này. Tôi cũng đã nói chuyện với các quan chức chính phủ và họ rất hoan nghêng”.

“Mọi người ở đây đều an toàn. Chính phủ đã gỡ bỏ nhiều lệnh cấm. Chúng tôi có thể tụ tập với nhóm 10 người. Chúng tôi có thể đi bộ quanh phố và các bãi biển. Trong 10 ngày qua, thành phố chỉ có thêm 4 ca mắc mới”.

Tình hình dịch bệnh tại Perth đã được kiểm soát

Kế hoạch ban đầu được vạch ra là 20 đội bóng sẽ bay đến Perth và được sắp xếp ở trong các khách sạn riêng. Các trận đấu sẽ không có khán giá. Hiện tại, tình hình dịch bệnh ở Perth nói riêng và Australia nói chung đã được kiểm soát. Nơi đây rõ ràng an toàn hơn ở Anh. Hiện tại, xứ sương mù đã có hơn 182.000 người nhiễm và 28.131 ca tử vong.

Thượng nghị sĩ của Perth – Glenn Sterle tỏ ra rất hào hứng với kế hoạch trên: “Chúng tôi gần như không có trường hợp mắc mới nào. Chúng tôi sẽ chỉ kiểm tra các cầu thủ khi họ mới đến và sau đó có thể hoạt động thoải mái”.

Một số CLB cũng rất hứng thú với việc chơi bóng tại Australia. Đây là địa điểm mà một số đội bóng của châu Âu thường xuyên chọn để du đấu với cơ sở vật chất tốt và khí hậu cũng thuận lợi.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?