Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sự trở lại ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 07:58
3.1/5 của 6 đánh giá
Đoàn Văn Hậu vẫn kịp trở lại đá 2 trận cuối cùng của V-League 2020 giúp Hà Nội FC giành 6 điểm tối đa trước đối thủ Sài Gòn và Quảng Ninh. Đó rõ ràng là tín hiệu tích cực của đội bóng thủ đô và Văn Hậu, mở ra một mùa giải mới đầy hứa hẹn.

Đoàn Văn Hậu đánh dấu sự trở lại của mình với việc có tên trong đội hình xuất phát trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn FC tại vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020 vào tối ngày 4/11. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Đoàn Văn Hậu được đá sau hơn 1 năm thi đấu tại Hà Lan và điều trị chấn thương.

Văn Hậu kịp đá 2 trận cho Hà Nội FC

Dù không như ý nhưng màn tái xuất của Đoàn Văn Hậu cũng có nhiều điểm tích cực. Sự trở lại của Đoàn Văn Hậu tại thời điểm này giúp CLB Hà Nội có tinh thần tốt hơn cũng như lực lượng tốt hơn trước khi bước vào vòng đấu quyết định ngôi vương mùa giải 2020. Điều quan trọng Hà Nội FC đã vượt mặt chính Sài Gòn để leo lên vị trí thứ hai, phả hơi nóng vào đội đầu bảng Viettel.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Than Quảng Ninh, Văn Hậu được tung vào sân thay cho Quang Hải – người ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. Văn Hậu vào sân và tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ trái sở trường.

Ở trận đấu này, Văn Hậu chơi tốt, phòng ngự chắc chắn hơn so với trận trước. Anh có một đường tạt bóng nguy hiểm cho Rimario Gordon nhưng tiền đạo này đã bỏ lỡ.

Một mùa giải mới đầy hứa hẹn với Văn Hậu cùng Hà Nội FC

Với một cầu thủ chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa đạt được thể trạng tốt nhất, người hâm mộ không thể đòi hỏi gì hơn. Việc tung Văn Hậu ra sân ở 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải là canh bạc lớn của HLV Chu Đình Nghiêm. Rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra và thậm chí phần thưởng với Hà Nội FC là 2 chiến thắng đậm và hoàn thành mục tiêu 6 điểm.

Như vậy tính cổng cộng, Văn Hậu đã chơi hơn 130 phút tại V.League mùa này, giành danh hiệu á quân cùng đội chủ quản. Dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch nhưng Hà Nội FC vẫn có thể kết thúc giải đấu với tư thế ngẩng cao đầu. Bởi vì họ đã chiến đấu chẳng khác nào những chiến binh và không chịu khuất phục trước sức ép từ đội đầu bảng Viettel.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?