Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Ngoại hạng Anh nhận thông báo mới, ngày tái xuất cận kề

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 15:09
5/5 của 2 đánh giá
Chính phủ Anh vừa nới lỏng hạn chế, cho phép các đội bóng tại Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn tập luyện tích cực qua đó hứa hẹn ngày trở lại sân cỏ không còn xa.

Mới đây, các CLB Ngoại hạng Anh đã đón tin cực vui từ Chính phủ Anh khi các hoạt động tập luyện được nới lỏng hạn chế, giúp các cầu thủ và ban huấn luyện được gia tăng cường độ và phạm vi tập luyện cho ngày tái xuất sân cỏ cận kề.

Cụ thể, Chính phủ Anh vừa “bật đèn xanh” khi ban hành quyết định cho phép các đội bóng được chuyển sang giai đoạn tập luyện tích cực ở khoảng cách gần, không còn phải tập riêng theo nhóm nhỏ và bắt buộc đứng xa nhau.

Chính phủ Anh cho phép các đội bóng tập luyện tích cực ở khoảng cách gần

Trước đó, hôm 18/5 vừa qua, BTC Ngoại hạng Anh đã ấn định thời điểm để các đội bóng trở lại tập luyện tại đại bản doanh. Một số CLB đã như Tottenham, Liverpool… đã ra sân tập theo nhóm nhỏ với các bài tập cơ bản, khởi động.

Thông báo của Chính phủ xứ sương mù cho hay: "Giai đoạn tập luyện thứ 2 cho phép các CLB tập luyện ở khoảng cách gần, trong đó các cặp, nhóm nhỏ hoặc đội sẽ có thể tương tác với nhau nhiều hơn”

“Quá trình tập luyện ở giai đoạn 2 là bước đánh giá quan trọng trong kế hoạch tái khởi động các giải đấu thể thao. Tập luyện ở khoảng cách gần là bắt buộc để thể hiện các thông tin và điều kiện cần có để các giải đấu thể thao trở lại mà vẫn đảm bảo an toàn y tế”

Qua đó hứa hẹn Ngoại hạng Anh sẽ sớm trở lại thi đấu

“Bước vào giai đoạn 2, các nhóm nhỏ từ 2-3 cầu thủ sẽ được nâng lên thành 4-12 cầu thủ hoặc có thể toàn đội nếu ở trường hợp an toàn nhất”

“Chúng tôi tin rằng các biện pháp thực dụng này sẽ mang lại sự yên tâm hơn nữa rằng môi trường tập luyện an toàn có thể được cung cấp, khi chúng tôi hướng tới việc khởi động lại giải đấu sau cánh cửa đóng kín khi an toàn”.

Mới đây, Ngoại hạng Anh lại đón nhận thêm 2 ca dương tính với Covid-19, nâng số ca mắc tại giải đấu này lên 8 người, đe dọa khả năng tái khởi động mùa giải.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?