Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ed Woodward thể hiện độ “hào phóng” trong dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá
Vị Phó chủ tịch của MU mới đây lại một lần nữa thể hiện sự “bao dung” với các đội bóng nhỏ hơn trong mùa dịch Covid-19 khi tuyên bố MU sẽ không thu phí mượn cầu thủ của 3 đội bóng là Bolton, Burton và Hearts.

Ngoài việc hỗ trợ những người dân trong thành phố, giữ nguyên mức lương của các cầu thủ, mới đây, MU lại tiếp tục cho thấy độ hào phóng của mình trong thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành khi tuyên bố sẽ không thu khoản phí mượn cầu thủ đến từ những câu lạc bộ nhỏ như Bolton, Burton và Hearts trong thời gian này.

3 câu lạc bộ này lần lượt đang mượn những cầu thủ là Joel Perreira, Ethan Hamilton và Kevin O’Hara của MU. Tổng mức phí mà 3 cầu thủ này cộng lại sẽ được gửi trả cho MU trên hợp đồng là vào khoảng 130.000 bảng Anh, một con số cũng không quá đáng kể.

Ethan Hamilton là một trong những cầu thủ mà MU đã đem cho mượn

Trên lý thuyết, đương nhiên những câu lạc bộ này sẽ phải trả phí cho MU, thế nhưng, đội bóng chủ sân Old Trafford cho rằng trong thời điểm kinh tế khó khăn như vừa qua, các đội bóng nhỏ cũng đang phải chịu những sức ép rất lớn.

Đối với một đội bóng lớn như MU, câu lạc bộ này dù không được lợi, nhưng gánh nặng về tài chính là không thể nhiều bằng những đội bóng nhỏ ở hạng dưới khi các trận đấu không được tổ chức, và điều này khiến cho Phó chủ tịch Ed Woodward đưa ra quyết định không thu phí đối với các câu lạc bộ này.

Ed Woodward quyết định không thu phí cho mượn các cầu thủ tới các đội bóng nhỏ

Hiện tại, các trận đấu tại các giải đấu hạng đầu của nước Anh đang sắp trở lại với những tín hiệu tốt đến từ Chính phủ Anh và ban tổ chức giải đấu.

Những bài kiểm tra sức khỏe đang liên tục được tiến hành và số ca dương tính với Covid-19 được phát hiện trong nội bộ các đội bóng tại Premier League đang ở mức rất thấp, chỉ khoảng 0.2%.

Điều này cũng cho thấy các câu lạc bộ đang sắp có được những nguồn thu trở lại từ việc các trận đấu sẽ sớm được tiếp diễn để phục vụ nhu cầu của khán giả cũng như định đoạt kết quả mùa giải năm nay cũng như các vị trí tham dự cúp Châu Âu cũng như xuống hạng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?