Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP Hồ Chí Minh đã hết kiên nhẫn với Tiến Dũng?

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 11:41
2.4/5 của 17 đánh giá
Bản hợp đồng mới với thủ thành của tuyển Việt Nam – Phạm Văn Cường dường như đã cho thấy rằng CLB TP Hồ Chí Minh hết kiên nhẫn với Tiến Dũng?

CLB TP Hồ Chí Minh vừa có một bản hợp đồng đáng chú ý với thủ môn Văn Cường của Quảng Nam sau khi mùa giải 2020 đã chính thức khép lại.

Nếu như vẫn còn băn khoăn về cái tên này thì Văn Cường là một thủ môn có bản CV khá đẹp khi anh đã cùng Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017 và cùng năm đó, chính anh với bàn tay chắc chắn đã cùng đội bóng này hoàn thành cú đúp danh hiệu với chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An.

Thủ thành Văn Cường đã có hơn 150 trận đấu tại V-League

7 năm khoác áo đội bóng xứ Quảng đã cho Văn Cường nhiều cơ hội thi đấu và anh đang có thừa chuyên môn và sự dày dặn để có thể tiếp quản bất kỳ một vị trí ở một đội bóng lớn nào.

Trên ĐTQG, Văn Cường cũng là một cái tên thường xuyên được lựa chọn để bổ trợ cho Đặng Văn Lâm, chỉ có điều cơ hội ra sân của thủ môn này là gần như bằng không, nên NHM cũng chưa có nhiều sự tiếp cận với anh.

Tiến Dũng nên nhận thấy đây là một lời cảnh báo với riêng mình, bởi ở vị trí thủ môn, những người được ưu tiên lựa chọn luôn là những người có kinh nghiệm dày dặn.

Tiến Dũng không phải là một người thường xuyên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối

Chính Tiến Dũng ở ĐTQG cũng chưa bao giờ có được suất bắt chính, dù anh có được màn trình diễn cực kỳ xuất sắc ở VCK U23 Châu Á 2018. Trong khi đó, ở CLB TP Hồ Chí Minh hiện tại, Tấn Trường vẫn đang có được những lần ra quân ổn và nhận được sự tin tưởng từ HLV Chung Hae Seong.

Tiến Dũng dường như chỉ khiến NHM thật sự phấn khích với một vài giây phút xuất thần của anh, ở những loạt cản phá penalty, thay vì một sự chắc chắn để hướng đến mục tiêu lâu dài, và nếu như không tìm lại được sự ổn định trong những tình huống cản phá, Tiến Dũng khó có thể giữ được vị trí của mình lâu hơn nữa, sau khi Văn Cường gia nhập đội chủ sân Thống Nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?