Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch V-league 2020, Viettel nhận vinh dự lớn từ FIFA

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 11:01
3/5 của 10 đánh giá
Xuất sắc vượt qua sự bám đuổi của Hà Nội FC ở vòng đấu cuối cùng để giành chức vô địch V-league 2020, CLB Viettel bất ngờ nhận được vinh dự lớn từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Vượt qua sự bám đuổi của Hà Nội FC ở vòng đấu cuối cùng, Viettel đã xuất sắc giành chức vô địch V-league 2020 lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Đây là thành quả xứng đáng cho một mùa giải cống hiến hết mình của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng

Với danh hiệu này, Viettel không chỉ nhận những khoản tiền thưởng lớn từ BTC cũng như các doanh nghiệp mà mới đây, đội bóng quân đội còn nhận vinh dự lớn từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Ngày 17/11, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino đã gửi thư gới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để chúc mừng thành tích vô địch V-league 2020 của Viettel. 

Trong thư gửi chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, ông Gianni Infantino viết:

"Cho phép tôi được gửi lời chúc mừng tới Viettel FC với chức vô địch Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam năm 2020. Không nghi ngờ gì nữa, danh hiệu này là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ, niềm đam mê và sự cố gắng. Tất cả thành viên của CLB chắc chắn có thể tự hào về thành tích quan trọng này.

Thư chúc mừng của FIFA gửi tới VFF

Tôi sẽ rất biết ơn vì bạn có thể gửi lời chúc của tôi đến tất cả thành viên của Viettel FC. Tôi tin tưởng rằng, Viettel FC sẽ có hành trang tốt để tiếp tục quyết tâm và nỗ lực hơn nữa trong tương lai".

Người đứng đầu FIFA cũng gửi lời cảm ơn đến những nỗ lực của VFF trong việc tổ chức giải đấu thành công với bối cảnh đại dịch Covid-19. 

"Thay mặt cho cộng đồng bóng đá thế giới, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới LĐBĐVN vì những đóng góp của các bạn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá khu vực cũng như trên toàn thế giới nói chung”.

Ông Gianni Infantino từng tới Việt Nam sau khi U23 Việt Nam làm nên kì tích với ngôi Á quân U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc.

để chúc mừng chức vô địch V-league 2020 của Viettel

Với chức vô địch V-league 2020, Viettel sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021. Trong khi đó, Hà Nội FC và Sài Gòn FC sẽ là 2 đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup. 

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?