Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam là điểm đến mơ ước của các cầu thủ Indonesia

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 14:54
2.6/5 của 261 đánh giá
Nhiều cầu thủ tại Indonesia đang mất dần niềm tin vào bóng đá trong nước và bỗng nhiên Việt Nam đang trở thành một điểm đến “hot” với các tuyển thủ quốc gia này.

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến toàn cầu, các giải thi đấu bóng đá trên toàn thế giới đang bị chững lại, và phải thay đổi lịch thi đấu cũng như thể thức thi đấu.

Tại Indonesia, Ủy ban điều hành Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã yêu cầu dừng tất cả các giải đấu lại trong năm 2020 do diễn biến phức tạp, và điều này đồng nghĩa với việc chỉ từ tháng 2 năm sau, các giải đấu mới có thể được bắt đầu trở lại.

Đương nhiên, việc hoãn các giải đấu ảnh hưởng rất nhiều đến ban huấn luyện cũng như các thành viên của các câu lạc bộ, nhiều cầu thủ do mất việc đã phải tìm một công việc khác để kiếm sống nhưng cũng không thể nào quên được cảm giác xỏ giày ra sân.

Nhiều cầu thủ Indonesia mơ ước được sang Việt Nam thi đấu nuôi dưỡng đam mê

Đã có nhiều cầu thủ tại đất nước vạn đảo muốn được đến Việt Nam thi đấu, nơi chất lượng chuyên môn so với Indonesia là cao hơn với các ngôi sao hàng đầu châu lục.

Tờ Bolasport viết: “Các cầu thủ Indonesia gặp rất nhiều khó khăn với tình hình hiện nay. Họ bị mất đi khoản thu nhập chính và không thể nuôi sống bản thân và gia đình bằng bóng đá. Một số cầu thủ đã phải làm thêm để kiếm sống. Họ phải chịu rất nhiều thiệt thòi so với các đồng nghiệp trong khu vực, đặc biệt ở Việt Nam và Thái Lan”.

Khác với Indonesia, Việt Nam đã trở lại được với guồng quay của những trận cầu đỉnh cao do đã đảm bảo được an toàn về chất lượng kiểm soát dịch Covid-19 trong nước, cả các giải đấu ở những giải hạng 2 cũng đã được tổ chức trở lại song song với V-League.

V-League và các giải đấu khác tại Việt Nam đã được tổ chức thành công

Chỉ khác là V-League 2020 đã được tổ chức với 2 giai đoạn riêng biệt và có phần được đổi mới để phù hợp hơn với tình thế của mùa bóng năm nay và ngôi vô địch đã được trao cho Viettel sau khi đội bóng này liên tục có được những chiến thắng với tỷ số 1-0.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?