Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan bị gây sức ép hạ bệ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 16:03
2.6/5 của 32 đánh giá
HLV trưởng của ĐT Thái Lan, Akira Nishino đang đứng trước sức ép rất lớn về việc phải hạ bệ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào năm sau 2021.

Các lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 3 năm sau nhưng ngay từ thời điểm này, các đội bóng tại bảng G đã rục rịch chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đặc biệt là Thái Lan. Với việc chỉ xếp thứ 3, nhất là đứng dưới đối thủ kình địch là ĐT Việt Nam, bóng đá xứ chùa Vàng đang rất nóng lòng muốn chứng minh năng lực và hạ bệ ĐT Việt Nam khỏi vị trí này.

Thậm chí, theo phát biểu mới đây của phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Thai League, Benjamin Tan, nhiệm vụ soán ngôi ĐT Việt Nam là nhiệm vụ mang tính bắt buộc đối với HLV trưởng Nishino Akira.

“Nhiệm vụ của HLV Akira Nishino bây giờ là phải lên kế hoạch để đưa ĐTQG Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ông ấy chắc chắn sẽ theo dõi kỹ càng những trận đấu ở Thai League để lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho đợt tập trung đầu năm sau. Những gương mặt ưu tú nhất sẽ được triệu tập để giúp ĐT Thái Lan giành suất đi tiếp ở bảng G”.

HLV Nishino chịu sức ép hạ bệ ĐT Việt Nam

Dưới thời HLV Nishino, Thái Lan đã dần lấy lại hình ảnh và vị thế của một đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, xét về thành tích và danh hiệu, các cấp độ ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo vẫn gây tiếng vang lớn hơn, khi tiến vào sâu các giải đấu mang tầm châu lục. Ngay trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam cũng nắm giữ ngôi vị số 1 Đông Nam Á và số 14 châu Á, bỏ xa Thái Lan về điểm số.

Do đó, nếu không thể vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022, nhiều khả năng mối lương duyên giữa HLV Nishino và bóng đá Thái Lan sẽ sớm kết thúc.

Cách đây không lâu, Thái Lan vừa có đợt tập trung ngắn hạn cùng một trận giao hữu với tuyển các ngôi sao Thai League. Vì vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm cả về đội hình lẫn chiến thuật nên Thái Lan đã bị cầm hòa với tỉ số 2-2.

Thái Lan vẫn đang bị ĐT Việt Nam vượt mặt

Hiện tại, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 ở bảng G với 8 điểm sau 5 trận đã đấu. "Voi chiến" đang kém đội xếp thứ hai Malaysia 1 điểm và đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. 

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?