Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được gọi trở lại ĐT Việt Nam, Tấn Trường “cầu xin” một điều

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 16:15
2.7/5 của 42 đánh giá
Được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam cho đợt hội quân vào tháng 12 tới, thủ môn Bùi Tấn Trường đã tha thiết “cầu xin” một điều từ những người hâm mộ.

Chiều qua 26/11, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020. Đợt hội quân này sẽ kéo dài 22 ngày, từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Đáng chú ý, so với danh sách tập trung "hụt" lần trước (do vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị dời lịch sang năm 2021), ở lần này, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của 2 gương mặt kỳ cựu. Đó là thủ môn Bùi Tấn Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Ngay sau khi thông tin Tấn Trường có mặt trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam được lan truyền rộng rãi, nhiều lời bình luận thiếu tích cực, thậm chí là chỉ trích nặng nề đã xuất hiện trên khắp các trang mạng. Nhiều người hâm mộ bới móc những sai lầm trong quá khứ của thủ thành Hà Nội FC để khẳng định, Tấn Trường không xứng đáng có tên.

Tấn Trường bất ngờ được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Trước những phản ứng tiêu cực từ dư luận, Tấn Trường đã lên tiếng “cầu xin” mọi người hãy để anh có một cuộc sống bình dị. Trên trang Facebook cá nhân, lão tướng của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Tôi chỉ cần cuộc sống bình dị thôi mọi người ạ. Vì vậy nên đừng bình luận gì gì về tôi và công việc của tôi nhé. Tôi chỉ biết cố gắng làm tốt công việc mình và về bên gia đình thôi. Ai quan tâm tôi thì âm thầm theo giỏi tôi là tôi cảm ơn lắm rồi. Cảm ơn tất cả mọi người".

Sở dĩ, trường hợp của Tấn Trường gây tranh cãi là bởi, thủ môn Nguyên Mạnh bất ngờ bị HLV Park gạch tên. Ở mùa giải vừa qua, Nguyên Mạnh đã thi đấu cực kì xuất sắc và góp công lớn giúp Viettel lên ngôi vô địch V-league 2020. Trong khi đó, dù Tấn Trường cũng chơi cực hay trong màu áo Hà Nội FC, song so với Nguyên Mạnh, thủ thành này vẫn được đánh giá thấp hơn.

Nguyên Mạnh không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Chưa kể, những sai lầm trong quá khứ khiến người hâm mộ nghi ngại và có quyền thắc mắc về lần trở lại này của Tấn Trường. Dù vậy, HLV Park là người đưa ra quyết định và thay vì chỉ trích, NHM nên tin tưởng và tôn trọng với những sự lựa chọn của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?