Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyên Mạnh lần đầu lên tiếng khi không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 15:12
2.4/5 của 134 đánh giá
Sau khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam hội quân ngày 6/12 tới, thủ môn Nguyên Mạnh đã có những chia sẻ về điều này.

Vào chiều ngày 26/11, HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách 37 cầu thủ của ĐT Việt Nam tập trung vào ngày 6/12 tới. Đây là lần đầu tiên trong năm 2020, đội tuyển quốc gia hội quân sau nhiều lần phải tạm hoãn vì Covid-19.

Đáng chú ý, ở vị trí người gác đền, thầy Park đã bỏ qua thủ thành Nguyên Mạnh - người đã chơi vô cùng ổn định để giúp Viettel lên ngôi tại V-League 2020. Điều này khiến rất nhiều người bất ngờ. 

Trong bối cảnh Văn Lâm không thể trở về hội quân vì còn bận thi đấu tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã gọi lên tuyển 4 thủ môn, đó là: Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA) và Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng). Xét về phong độ cá nhân cho tới thành tích tập thể, cả 4 cái tên nói trên đều không thể sánh bằng Nguyên Mạnh.

Sau khi không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam 

Mùa giải vừa qua, Nguyên Mạnh là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Viettel. Anh có 10 trận giữ sạch lưới tại V-League đồng thời là thủ môn góp mặt trong đội hình tiêu biểu giải đấu. Vì thế, hầu như ai cũng tin rằng người gác đền gốc Nghệ An này sẽ có suất trong ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, đích thân Nguyên Mạnh đã có những trải lòng về việc không được tập trung lên tuyển. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ và rất tiếc khi không có mặt trong đợt tập trung của Đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 tới. 

Có lẽ, do tôi không phù hợp với triết lý của thầy Park, bởi mỗi người có mỗi cách lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu và tiếp tục chờ đợi thêm cơ hội”.

Nguyên Mạnh đã có những chia sẻ về điều này 

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6/12 tới ngày 28/12. Trong khoảng thời gian này, họ sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào các ngày 23/12 và 27/12 tại Quảng Ninh cũng như TP.HCM.

Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo có thể đánh giá năng  lực của các cầu thủ tại tuyển quốc gia cũng như U22 Việt Nam.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?