Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên MU sỉ vả Jordi Alba sau màn ăn vạ thô thiển

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Các fan hâm mộ của Manchester United đã rất bất bình với màn ăn vạ của Jordi Alba sau khi hậu vệ này cố tình va chạm với đội trưởng của Quỷ đỏ – Ashley Young trong trận đấu ngày hôm qua.

Tham khảo thêm:

Jordi Alba là một cầu thủ không thiếu những chiêu trò và tiểu xảo khi thi đấu, và ngày hôm qua hậu vệ người Tây Ban Nha một lần nữa lại làm cho các fan hâm mộ của đối thủ cảm thấy nóng mắt khi có pha ăn vạ thô thiển ở tình huống bóng không có gì nguy hiểm với Ashley Young.

Khi Barcelona đang dẫn Manchester United với tỷ số 1-0, Alba đã có ý định làm cho các cầu thủ của đội chủ nhà thêm mất bình tĩnh với pha cố tình ăn vạ thô thiển với đội trưởng Ashley Young. Alba đã tự mình lao vào hậu vệ phải của MU và ngã ra tỏ vẻ đau đớn.

Alba cố tình ăn vạ sau pha va chạm với Young

Đương nhiên các trọng tài không đưa ra bất cứ một án phạt nào cho Young bởi đó là một pha bóng diễn ra khá nhanh và không quá đáng chú ý. Và mặc dù cũng không phải nhận thẻ do lỗi ăn vạ, Alba vẫn vấp phải những sự công kích đến từ các cổ động viên MU.

Alba được McTominay và Ashley Young đỡ dậy sau tình huống ăn vạ

Một fan của Quỷ đỏ đã viết trên trang Twitter cá nhân: “Alba là một sự sỉ nhục” để nói về pha bóng thô thiển của hậu vệ này trong trận đấu vừa qua.

Có một bình luận mỉa mai khác về Alba cũng từ cổ động viên của MU nói rằng: “Đây là một nấc thang mới trong sự nghiệp diễn xuất của Alba”.

Một bình luận mỉa mai Alba của fan MU sau trận đấu

Trở lại với cặp đấu, sau khi đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân khách, Barcelona đang có nhiều lợi thế sau trận lượt về tại Nou Camp khi chỉ cần 1 tỷ số hòa không bàn thắng là đủ để đội bóng xứ Catalan vào bán kết .

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?