Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua trên sân nhà, Solskjaer vẫn mơ “lật kèo” trước Barca

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 08:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua với tỷ số tối thiểu trước Barcelona trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU vẫn mơ về một cuộc lội ngược dòng thần kỳ tại Nou Camp dẫu biết rằng đây sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Tham khảo thêm:

Với việc để thua 0-1 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi , MU đang đứng trước nguy cơ rất cao bị loại khỏi đấu trường Cúp Châu Âu ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải có một trận đấu bùng nổ ở Nou Camp mới mong có được tấm vé vào bán kết.

HLV Solskjaer an ủi các học trò sau thất bại tối thiểu trước Barca

Không có gì ngạc nhiên, khi cựu tiền đạo người Na Uy rất tin tưởng vào điều này.

Đã gần 20 năm kể từ khi Manchester United tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc ngay tại Nou Camp, nhưng là trước Bayern Munich. 2 bàn thắng chỉ trong vòng 90s bao gồm cả pha lập công quyết định của chính Solskjaer ngày ấy đã giúp cho MU có được vinh quang.

“Đó sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn nhưng tôi nghĩ cả đội sẽ làm được, chúng tôi vẫn còn cơ hội trong cặp đấu này”, HLV Solskjaer chia sẻ.

HLV người Na Uy tin tưởng vào một màn lội ngược dòng của các học trò

“Chúng tôi sẽ phải ghi bàn, sẽ không dễ dàng nhưng nên nhớ rằng MU đã từng làm được điều này trước đây”.

Một vấn đề với MU là họ đã không còn giữ được phong độ cao của mình kể từ khi Solskjaer mới lên tiếp quản đội bóng, đây đã là trận thua thứ 4 của đội bóng chủ sân Old Trafford trong 5 trận gần nhất và ngay cả các fan lạc quan nhất của MU cũng rất khó để tin vào một cuộc lội ngược dòng ngay tại Nou Camp.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?