Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây mới là lý do để Arsenal phải cảnh giác cao độ trước Napoli

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 09:24
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal có lý do phải đặc biệt cảnh giác trước đại diện đến từ Italia – Napoli bởi họ đang được dẫn dắt bởi Ancelotti – người từng mang cơn ác mộng đến cho họ cách đây 2 năm.

Tham khảo thêm:

Mặc dù được lịch sử ủng hộ khi Arsenal đã có một thành tích khá tốt trước các đội bóng Italia. Trong 35 trận đấu đối đầu với các đại diện đến từ xứ sở mỳ ống, Arsenal đã giành chiến thắng 18 trận và chỉ để thua 8 lần. Hơn nữa Arsenal đang có Emery ông được biết đến như một chuyên gia khi giành được 3 danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp cùng Sevilla.

Arsenal từng thất bại thảm hại trước Bayern của Carlo Ancelotti

Tuy nhiên không phải vì vậy mà Pháo thủ có quyền chủ quan bởi họ sắp phải đối mặt với hung thần Carlo Ancelotti. Trong quá khứ Ancelotti từng giúp Bayern Munich đả bại Arsenal với kết quả chung cuộc 10-2 sau 2 lượt trận tại vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải 2016/2017.

Cụ thể ở trận lượt đi, Bayern Munich của Ancelotti đã giành chiến thắng 5-1 trước Pháo thủ và ở trận lượt về Hùm xám tiếp tục mang đến cơn ác mộng cho đội chủ sân Emirates khi tiếp tục giành chiến thắng 5-1. Sau hai lượt trận, Arsenal thảm bại với tổng tỷ số 2-10 trước “Hùm xám”. Với tỷ số này, HLV Ancelotti và các học trò đã giành quyền đi tiếp vào tứ kết. Trong khi đó, chuỗi ngày u ám dưới thời HLV Wenger.

Nhớ lại những kỷ niệm đẹp cùng Bayern Munich, Ancelotti chia sẻ: “Tôi sẽ không bao giờ quên những trận đấu giữa Arsenal với Bayern. Đó là một kỷ niệm đẹp nhưng ở trận đấu sắp tới khi tôi phải đối đầu với họ sẽ là một câu chuyện khác”

“Emery có nhiều kinh nghiệm ở Europa League hơn tôi. Tôi rất tôn trọng Arsenal và thật vinh dự khi được gặp họ ở tứ kết. Mọi thứ đã thay đổi đối với họ trong năm nay – huấn luyện viên mới, nhiều cầu thủ mới và phong cách mới”

Emery cũng từng nhận thất bại muối mặt trước Carlo Ancelotti khi còn dẫn dắt PSG

Ancelotti không chỉ là hung thần của Arsenal mà ông còn là đối thủ kỵ dơ nhất của Emery. Chưa đầy sáu tháng sau thất bại thảm hại của Pháo thủ, Ancelotti cùng Bayern Munich tiếp tục đả bại PSG của Emery tại vòng bảng Champions League.

Trận đấu giữa Arsenal và Napoli sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/4 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?