Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có Ronaldo, thương hiệu của Juventus cán mốc lịch sử

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 13:41
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bất cứ bàn thắng nào cho Juventus. Tuy nhiên, về khía cạnh thương mại và kiếm tiền cho CLB thì anh vẫn tỏ ra vô đối khi mang về rất nhiều lợi nhuận, mới nhất là ở thị trường chứng khoán.

Xem thêm:

Theo đó, trong khi thị trường chứng khoán tại Italia liên tục có dấu hiệu giảm sút những tuần vừa qua, thì cổ phiếu của Juventus ở thị trường tại Milan vẫn tăng tới 62% so với tháng trước đó. Cùng khoảng thời gian đó, các công ty tại Italia cũng liên tục có sự sụt giảm về tài chính do ảnh hưởng của nền kinh tế đất nước cũng như là quốc tế.

Kể từ khi Ronaldo gia nhập Juventus, cổ phiếu của Juventus đạt tới mức 1,47 triệu euro. Đây là mức kỉ lục của CLB khi thời điểm cao nhất vào năm 2003 cũng chỉ có mức 1,32 triệu euro.

Cổ phiếu Juventus tăng đáng kể

Theo các chuyên gia tại thị trường chứng khoán Milan cho biết, không thể dự đoán trước tình hình cổ phiếu trong những tuần tới sẽ ra sao, tuy nhiên, khả năng là Juventus vẫn sẽ ổn định ở mức cao, bất chấp việc Ronaldo chưa thể nổ súng tại Serie A.

Thành phố Torino cũng ghi nhận mức cổ phiếu kỉ lục khi đạt 1,350 triệu euro và tăng 86% tổng giá trị cổ phiếu từ đầu năm.  

Lý do là bởi có Ronaldo trong đội hình

Rõ ràng, ảnh hưởng của Ronaldo đến Juventus là điều không cần phải bàn cãi, không chỉ ở việc bán áo đấu mà còn cả trên lĩnh vực tài chính. Cuối tuần này, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tiếp đón Sassuolo trên sân nhà và đó có thể là cơ hội để siêu sao người Bồ Đào Nha giải tỏa cơn khát bàn thắng ở giải đấu.

Anh thậm chí còn xin không tập trung đội tuyển quốc gia và dành toàn bộ thời gian tập luyện tại CLB với mong muốn có thể sớm mở “tài khoản” bàn thắng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?