Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoài Ronaldo, những ngôi sao nào đang có khởi đầu chậm chạp từ đầu mùa giải

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vẫn đang loay hoay đi tìm bàn thắng đầu tiên ở Serie A năm nay dù cho đã rất cố gắng. Tuy nhiên, không chỉ có anh, vẫn còn các ngôi sao khác đang có khởi đầu chậm chạp cho đến lúc này.

>> Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo

Cập bến Juventus Arena với bản hợp đồng kỉ lục của CLB, Ronaldo nhận được rất nhiều kì vọng từ người hâm mộ. Tuy nhiên, dù rằng liên tục nổ súng ở các trận đấu tiền mùa giải song khi bước vào những màn đọ sức chính thức, CR7 lại tỏ ra khá vô duyên.

3 trận đấu trôi qua, Ronaldo đá trọn vẹn 270 phút, nhưng anh chưa một lần điền tên mình lên bảng điện tử. Dù tung ra 9 cú sút trúng đích, song may mắn vẫn ngoảnh mặt với siêu sao này. Thậm chí, bàn thắng có thời điểm chỉ cách Ronaldo chưa tới 5 mét, vậy mà anh vẫn chẳng thể sút tung lưới đối thủ.

Các cổ động viên Juventus vẫn sẽ phải chờ tới cuối tuần cùng hy vọng tiền đạo 33 tuổi nổ súng. Sassuolo không phải là đối thủ mạnh, vì thế, CR7 hoàn toàn có khả năng ghi bàn lần đầu tiên tại Serie A mùa này.

Gonzalo Higuain

Ronaldo đến với Juventus là nguyên nhân đẩy Higuain tới AC Milan. Tuy vậy, với đẳng cấp đã được chứng minh, anh vẫn là ngôi sao của đội bóng áo đỏ đen. Giống như người đồng đội cũ, tiền đạo Argentina thi đấu trọn vẹn 180 phút ở 2 trận đã qua của Rossoneri.

Vậy nhưng, số bàn thắng mà anh ghi được cũng chẳng khá hơn Ronaldo. Thậm chí, cựu cầu thủ Juventus còn gây thất vọng khi chỉ tung ra được 1 pha dứt điểm trúng đích duy nhất ở các cuộc chạm trán trước Napoli và Roma.

Với một người đã hiểu bóng đá Italia và quen lối chơi tại nơi đây như Higuain, điều đó thật khó chấp nhận. Dù sao, vẫn chỉ là các trận đấu đầu tiên và anh còn nhiều cơ hội để chứng minh khả năng của mình. Trước mắt là chuyến hành quân đến sân Cagliari vào cuối tuần này.

David De Gea

Đẳng cấp của De Gea là điều không cần phải bàn cãi. Manchester United luôn tự hào rằng họ đang sở hữu một trong những người gác đền xuất sắc bậc nhất thế giới. Chẳng ai dám phản đối việc này bởi các tình huống cản pha mà De Gea tạo ra khiến người ta thực sự cảm thấy khâm phục.

Tuy nhiên, thủ môn TBN lại đang khởi đầu mùa giải mới một cách khá tệ khi có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới. Hơn thế, 4 trận đấu đã qua, anh 7 lần phải nhận bàn thua – thành tích kém hơn cả trong suốt 7 mùa giải gần nhất của De Gea tại Man United.

Phía trước Quỷ đỏ vẫn là một chặng đường dài, và chắc chắn họ sẽ rất cần tới phong độ ổn định mà thủ thành này thể hiện trong nhiều mùa bóng qua, hơn là các tình huống thấp thỏm anh đang trình diễn hiện tại.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?