Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng buồn bã nhận lỗi khi Incheon United trong cơn bi kịch “Tôi đã không tốt”

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Incheon phải nhận hàng loạt và chìm sâu xuống dưới đáy bảng xếp hạng, Công Phượng đã khá buồn bã vì không thể giúp đội nhà vượt khó.

Tham khảo thêm:

Incheon United đang gặp khủng hoảng thực sự với chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại K-League. Với việc để CLB rơi xuống đáy BXH K-League 2019, HLV Jorn Andersen đã chính thức nộp đơn xin từ chức và được Ban lãnh đạo CLB chấp thuận, qua đó trở thành chiến lược gia đầu tiên mất việc tại K-League mùa giải năm nay.

Ngay sau khi HLV Andersen ra đi, ban lãnh đạo Incheon đã tìm một thuyền trưởng mới cho đội bóng. Và cái tên được lựa chọn là ông Lim Joong-yong, một huyền thoại của Incheon United, đồng thời là trợ lý dưới thời HLV Andersen.

Tuy nhiên dù có thay tướng nhưng Incheon vẫn chưa thể đổi vận bởi mới đây nhất họ đã nhận thêm một thất bại. Càng khó chấp nhận hơn là đội bóng chủ quản của Công Phượng đã để thua trước đội bóng hạng 3, Cheongju và bị loại khỏi Cúp FA Hàn Quốc.

Incheon đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng với những thất bại liên tiếp

Là người có mặt và trực tiếp thi đấu trước Cheongju, tiền đạo  đã khá buồn bã sau khi đội nhà nhận thất bại:

“Bản thân Phượng đã thi đấu không tốt lắm ở trận này. Cũng một phần vì đội đang không có được lực lượng mạnh nhất. Trận này các cầu thủ ra sân đa số không phải ở đội hình chính nên để đánh giá thì không thể đánh giá chính xác được”.

Công Phượng đã lên tiếng bênh vực HLV và các đồng đội

Với việc liên tiếp phải nhận những thất bại, cuộc khủng hoảng của Incheon đang ngày càng trở nên trầm trọng. Và có lẽ cuộc khủng hoảng ấy sẽ còn nối dài khi tại vòng tới họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội xếp thứ 2 K-League 2019 là Seoul FC trong khuôn khổ vòng 8 K-League.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?