Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng chính thức chốt ngày hội quân cùng TP.HCM

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 17:23
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây CLB TP.Hồ Chí Minh đã thông báo thời gian chính xác tiền đạo Nguyễn Công Phượng về Việt Nam hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như Bongda365.com đã đưa tin, sau những nỗ lực đàm phán, CLB TP.HCM đã kích nổ bản hợp đồng bom tấn mang tên Nguyễn Công Phượng. Theo nhiều thông tin trước đó thì Công Phượng sẽ trở về Việt Nam và chính thức ra mắt CLB TP.HCM vào ngày 29/12 tới đây.

Tuy nhiên do phải hoàn thành các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng với Sint-Truidense nên tiền đạo sinh năm 1995 đã không thể trở về đúng kế hoạch. Theo thông báo từ đội bóng Sài thành, Công Phượng sẽ chính thức hội quân và ra mắt các đồng đội mới vào ngày 7/1 tới.

CLB TP.HCM đã đem về bản hợp đồng bom tấn Công Phượng

Khi đến với TP.HCM, Công Phượng sẽ mặc số áo 21 thay vì số 10 như thời điểm còn thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và mỗi khi lên cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

Nếu nhanh chóng hòa nhập và điều kiện thể lực cho phép, Công Phượng có thể sẽ ra sân ở trận đấu với Dongguk University ngày 9/1. Trong tháng 1 này, CLB TP Hồ Chí Minh còn rất nhiều trận đấu quan trọng.

Công Phượng sẽ về hội quân vào ngày 7/1 tới

Ngoài một số trận đấu giao hữu khởi động, đoàn quân Chung Hae Soung sẽ đến làm khách trên SVĐ Chan Arena của Buriram United. Nếu vượt qua nhà Á quân Thai League, đại diện Việt Nam sẽ gặp thử thách đến từ Trung Quốc mang tên Shanghai SIPG.

Nếu thất bại ở một trong hai trận đấu trên, TP HCM sẽ xuống chơi tại AFC Cup, giải đấu mà năm ngoái CLB Hà Nội đã vào đến trận chung kết Liên khu vực. Và NHM Việt Nam mong rằng TP HCM sẽ chơi quyết tâm như những gì Hà Nội đã làm để nâng cao vị thế của bóng đá Việt Nam.

V-League 2020 sẽ bắt đầu vào ngày 22/2 tới đây. Trước đó, mùa giải 2020 khai cuộc với trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/2. Công Phượng cũng gần như chắc chắn sẽ có mặt trong những cuộc đối đầu này.

Sự có mặt của Công Phượng sẽ giúp cho đội bóng mang tên Bác được gia tăng sức mạnh. Cùng với đó tiền đạo sinh năm 1995 còn thu hút sự chú ý của khán giả đến sân Thống Nhất và các địa điểm thi đấu mà TP HCM di chuyển tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?