Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Incheon úp mở khả năng ra sân của Công Phượng tại K-League

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Incheon United sẽ có trận đấu thứ 2 tại K-League với đối thủ Gyeongnam vào cuối tuần. Và HLV Jorn Andersen đã úp mở khả năng ra sân của Công Phượng trong trận này.

Tham khảo thêm:

đã có một khởi đầu chưa được như ý khi chỉ giành được 1 điểm trong trận ra quân. Đó là trận đấu mà đội bóng của Công Phượng đã để đội bạn ghi bàn dẫn trước nhưng công nghệ VAR mang về quả phạt đền và giúp Incheon United gỡ hòa.

Sau trận ra quân, Incheon sẽ tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà vào ngày 9/3 tới đây. Và người hâm mộ đang rất chờ đợi sự xuất hiện của Công Phượng trong trận đấu này.

Người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi sự xuất hiện của Công Phượng tại K-League

Những mong đợi đó càng lớn hơn khi HLV trưởng của Incheon, Jorn Andersen đã khẳng định sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ và úp mở về khả năng ra sân của tiền đạo Việt Nam:

“Những cái tên tốt nhất sẽ được sử dụng. Tôi ưu tiên những người thể hiện tốt trên sân tập, bất kể đó là cầu thủ cũ hay mới đến đội bóng”.

Công Phượng đã thể hiện khá tốt trên sân tập cũng như trong các trận đấu giao hữu. Với thế mạnh là nền tảng kĩ thuật cùng khả năng gây đột biến tốt, tiền đạo sinh năm 1995 đã luôn tạo được ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

HLV Jorn Andersen nhiều khả năng sẽ trao cơ hội ra sân cho Công Phượng vào cuối tuần này

Trong trận giao hữu gần đây nhất của Incheon, Công Phượng cũng đã có một cú hat-trick. Điều đó đủ để gây ấn tượng với HLV Jorn Andersen và nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho tân binh của mình trong trận đấu tới.

Trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam sẽ diễn ra vào 12h00, thứ 7 ngày 9/3 tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?