Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công thần một thời của HAGL dành lời khen đặc biệt cho thủ thành Đặng Văn Lâm

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 20:13
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành hàng đầu trong lịch sử của HAGL đã không khỏi tự hào khi nhắc về người đàn em cũ Đặng Văn Lâm sau những cống hiến của thủ thành Việt kiều cho bóng đá Việt Nam.

Bassey Akpan luôn được coi là một trong những thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử Hoàng Anh Gia Lai. Không quá khi nói rằng, Akpan đã gồng gánh HAGL trong suốt 3 năm gắn bó với đội bóng phố núi (2011-2014), anh là công thần được các CĐV Hoàng Anh Gia Lai vô cùng quý mến.

Kể từ khi chia tay Bassey Akpan, đội bóng phố Núi vẫn luôn đi tìm một người người gác đền đẳng cấp trong khung gỗ. Ở V.League 2019, HAGL chiêu mộ thủ môn khá chất lượng người Hà Lan là Wieger Sietsma nhưng anh đã nói lời chia tay chỉ sau một mùa giải.

Akpan từng là đàn anh của Văn Lâm tại HAGL

Mới đây, Akpan cũng đã dành nhiều lời khen đặc biệt khi nhắc đến Đặng Văn Lâm, người đồng đội cũ của mình ở HAGL và cũng đang là thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam: “Khi tôi còn ở HAGL, Văn Lâm là một thủ môn trẻ giàu tiềm năng. Tôi luôn nói với cậu ấy hãy tập luyện thật chăm chỉ để cải thiện khả năng và cậu ấy có thể trở thành thủ môn hay nhất Việt Nam. Lâm tập luyện với tôi rất chăm chỉ. Tôi mừng vì cậu ấy đã có được như ngày hôm nay”.

“Việc tập luyện chung cùng với tôi ở HAGL trước đây giúp Văn Lâm có thêm những kinh nghiệm. Nhưng công bằng mà nói, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều suốt từ đó đến nay. Lâm đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong cả tập luyện và thi đấu”.

Bức ảnh được Văn Lâm đăng tải trên trang cá nhân

Trong 1 bức ảnh mới nhất của Văn Lâm chụp cùng thủ thành Tuấn Mạnh trên trang cá nhân Văn Lâm, Bassey Akpan cũng đã để lại dòng bình luận khen ngợi: “Thật tự hào. Tôi rất nhớ các bạn và cảm thấy hạnh phúc về những thành công mà các bạn đã làm được. Hãy luôn mạnh mẽ trong thi đấu và giữ tình bạn tốt đẹp”.

Nhắc đến Văn Lâm và Tuấn Mạnh, Bassey Akpan luôn tự hào khi hai người đàn em của mình nay đã trưởng thành và đều trở thành thủ môn hàng đầu của ĐT Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?