Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL lộ kế hoạch khuynh đảo V-league 2021 cùng Kiatisak

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 15:53
2.9/5 của 8 đánh giá
Theo chia sẻ mới nhất của một thành viên BLĐ HAGL, đội bóng phó Núi đã chuẩn bị một kế hoạch khuynh đảo V-league 2021 cùng tân HLV trưởng Kiatisak.

HAGL là một trong những đội bóng có nhiều sự thay đổi nhất trước thềm mùa giải mới 2021. Không chỉ gây sốc khi tái hợp lần thứ 3 với HLV Kiatisak, đội bóng phố Núi còn thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng lớn với 7 cái tên phải nói lời chia tay tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó, HAGL quyết định đẩy đi 2 ngoại binh là tiền đạo Chevaughn Walsh và tiền vệ Kelly Kester. Ngoại binh duy nhất còn lại là Damir Memovic thì vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Chiều 3/12, HAGL chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới với quân số đông kỷ lục lên đến 39 người, bao gồm 4 tân binh (Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn, Tiêu Êxal) cùng nhóm cầu thủ được gọi trở lại sau thời gian cho mượn (Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, Lê Minh Bình, Trần Hữu Đông Triều). Chưa kể, đội chủ sân Pleiku cũng đôn 11 cái tên từ đội U21 vừa đá vòng loại U21 Quốc gia lên tập cùng đội 1.

Các cầu thủ HAGL hội quân trở lại hôm 3/12

Với nguồn nội binh chất lượng hiện có, điều NHM quan tâm nhất lúc này là trường hợp của các ngoại binh. Theo chia sẻ của một thành viên BLĐ đội bóng, HAGL đã chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng cho vấn đề này và đây là một trong số những lý do HLV Kiatisak chưa thể bay sang Việt Nam.

"Chúng tôi đã liên hệ với một số nguồn ngoại binh chất lượng để cung cấp danh sách cho HLV trưởng Kiatisak. Đây là mùa giải đặc biệt nên HAGL sẽ phải rất kỹ càng chọn Tây. Nếu nguồn ngoại binh trong nước đã không còn, HAGL sẽ mạnh dạn tìm kiếm nhân tố chất lượng từ thị trường quốc tế để thổi luồng sinh khí mới mẻ vào đội bóng".

Việc HAGL chịu chi tìm kiếm những chân sút ngoại chất lượng từ thị trường quốc tế cho thấy tham vọng của đội bóng phố Núi ở V-league 2021. Không đơn thuần chỉ là "đá cho vui" theo tuyên bố của bầu Đức, những động thái của HAGL trên thị trường chuyển nhượng chứng minh đoàn quân của HLV Kiatisak có thể làm nên chuyện ở mùa bóng tới.

HAGL sẽ không "đá cho vui" như bầu Đức tuyên bố

Dự kiến, HLV Kiatisak sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 17/12, thực hiện cách ly y tế 14 ngày theo quy định trước khi xuất hiện tại đại bản doanh của HAGL vào ngày 1/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?