Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB khủng hoảng hàng thủ, Văn Lâm tiến cử đội trưởng tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 16:57
2.7/5 của 21 đánh giá
CLB Muangthong United đang có thành tích không tốt ở Thai League dù cho thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu ổn định trong khung gỗ. Trong hoàn cảnh ấy, thủ thành sinh năm 1993 đã có đề xuất cho BLĐ đội bóng về việc gia cố hàng thủ.

CLB Muangthong United đang trải qua chuỗi trận thứ 3 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (2 thua, 1 hòa). Kết quả này khiến Muangthong vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH với 17 điểm sau 13 trận đã đấu.

Liên tiếp những sai lầm của các hậu vệ trong những trận đấu vừa qua khiến Muangthong phải trả giá đắt. Trái ngược với phong độ tệ hại của các đồng đội, Văn Lâm vẫn thi đấu vô cùng ổn định. Phong độ chói sáng của Văn Lâm không chỉ giúp Muangthong hạn chế số bàn thua, mà đôi khi còn đem về điểm số giá trị cho đội bóng Thái Lan. Tuy nhiên, một mình Văn Lâm xuất sắc không đủ để sửa chữa mọi sai lầm nơi hàng thủ. Là thủ môn hay bậc nhất Thai League hiện tại, song Văn Lâm lại giữ kỷ lục buồn với 7 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Văn Lâm tiến cử đội trưởng tuyển Việt Nam cho Muangthong

Trong hoàn cảnh ấy, thủ thành sinh năm 1993 đã có đề xuất cho BLĐ đội bóng về việc gia cố hàng thủ. Văn Lâm đang ra sức tiến cử ban lãnh đạo CLB Muangthong United đem về trung vệ Quế Ngọc Hải hiện đang là thủ quân tuyển Việt Nam.

Trong những ngày qua tương lai của Quế Ngọc Hải cũng được bàn tán khá nhiều. Anh hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Viettel. Nhiều thông tin cho rằng thủ quân Đội tuyển Việt Nam sẽ gia nhập HAGL tuy nhiên cả đôi bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn này.

Không chỉ có HAGL, Muangthong United cũng đang đặt Quế Ngọc Hải vào tầm ngắm. Thực tế không phải đến lúc này, mà từ đầu mùa 2020 đại diện của CLB Muangthong United và một số CLB Thai League dò hỏi giá Quế Ngọc Hải. Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm của mình, thủ quân ĐT Việt Nam có thừa khả năng sang Thai League thi đấu như Văn Lâm.

Liệu Ngọc Hải và Văn Lâm sẽ về chung một đội ở Thai League?

Muangthong sẵn sàng trao cho Quế Ngọc Hải mức đãi ngộ lớn, thậm chí lớn hơn nhiều so với Văn Lâm. Hiện tại Văn Lâm đang có mức lương 10.000 USD/tháng (khoảng 230 triệu đồng) cùng tiền lót tay khoảng 100.000 USD/năm. Ngoài ra anh còn được chu cấp xe và nhà riêng để tiện cho việc sinh hoạt cũng như đi lại tại Thái Lan.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?