Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy đánh giá cao màn trở lại của Công Phượng tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau bàn thắng đầu tiên sau quãng thời gian dài tịt ngòi của Công Phượng, BLV Quang Huy đã không thể giấu nổi sự vui mừng.

Ở lượt trận đầu tiên của AFC Cup 2020, 2 đại diện Việt Nam là CLB TP Hồ Chí Minh cùng Than Quảng Ninh đều không có được màn chào sân thành công. Trong khi TP HCM không thể có được thắng lợi trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Yangon United thì Than Quảng Nam thậm chí còn thảm bại 1-4 trước đại diện Bali United đến từ Indonesia.

Đánh giá về 2 trận khởi đầu của CLB TP Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh, BLV Quang Huy cho rằng các CLB đến từ V-League đã không thực sự may mắn: “TP HCM đã chơi tốt trên sân của Yangon United có nhiều kinh nghiệm đá AFC Cup, đội bóng được đầu tư rất nhiều. Điều ta vui là Công Phượng đã ghi bàn, một trận hòa thuyết phục mở ra lợi thế lớn cho trận lượt về trên sân nhà”.

Công Phượng đang dần tìm lại bản năng trong màu áo TP HCM

“Than Quảng Ninh không được đầu tư nhiều như TP HCM, trận đấu hôm qua họ chơi không thành công. Tuy nhiên họ thua đậm cũng một phần vì nhận thẻ đỏ từ quá sớm”.

Nói thêm về màn thể hiện của Công Phượng, BLV gạo cội này cũng không giấu được niềm vui khi chứng kiến ngôi sao gốc Nghệ An tỏa sáng trong màu áo TP HCM: “Chúng ta rất vui khi Công Phượng ghi bàn. Từ khá lâu rồi tôi thấy Công Phượng vất vưởng bên Bỉ. Tôi rất xót xa nên trong các buổi bình luận, tôi cũng bày tỏ mong muốn Công Phượng trở về với bóng đá Việt Nam”.

BLV Quang Huy đã muốn Công Phượng trở về Việt Nam từ lâu

“Rất vui khi Công Phượng trở về môi trường có tham vọng, có các trận đấu quốc tế. Bởi một cầu thủ như Công Phượng ngoài việc chọn đội bóng tốt, phục vụ khán giả trong nước thì việc anh đá quốc tế thường xuyên cũng khá là hay”.

“Một người ra nước ngoài không thành công thì khi trở về vẫn có những giải quốc tế để anh ấy thi thố thể hiện. Hôm qua Công Phượng ghi bàn thắng cho thấy anh vẫn còn đó những cảm giác, nhạy bén. Bàn thắng đánh đầu rất đẳng cấp. Tôi nghĩ anh ấy đang dần bắt nhịp lại rồi”. BLV Quang Huy kết luận.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?