Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội chia sẻ ảnh "nóng" của Công Phượng sau trận đấu cuối cùng của mùa giải

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 13:55
5/5 của 2 đánh giá
Trong trận đấu cuối cùng của CLB TP Hồ Chí Minh mùa giải năm nay, Công Phượng đã bị đồng đội là tiền đạo Diakite chọc ghẹo bằng một tấm ảnh “hot”.

Mùa giải năm nay, dù từng là một ứng cử viên cho chức vô địch, thế nhưng CLB TP Hồ Chí Minh lại bị hụt hơi trong những vòng đấu ở giai đoạn giữa mùa giải và sau đó cũng không còn là một đội bóng đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch.

Chấn thương của Công Phượng ở những tháng cuối là một phần lý do khiến cho sức tấn công của CLB TP Hồ Chí Minh bị giảm sút, và phải đến trận đấu cuối cùng của mùa bóng năm nay, tiền đạo này mới có thể trở lại đội hình chính của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, Công Phượng và các đồng đội quay trở lại phòng thay đồ trước khi rời sân vận động và một vài phút giây thú vị trong phòng thay đồ của CLB TP Hồ Chí Minh đã được Diakite chia sẻ trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc cực hot của Công Phượng trong clip chia sẻ của Diakite

Tiền đạo ngoại binh này đã quay lại một đoạn video và nói “Thank You” tới tất cả những đồng đội có mặt trong clip, vô tình, khi máy quay của Diakite hướng đến Công Phượng, ngôi sao của đội bóng này lại trong tình trạng “thiếu vải”.

Chính Diakite cũng đã phải sử dụng một icon ngộ nghĩnh để che lại một phần tấm ảnh “nóng” này của Công Phượng.

Nếu nhìn lại được chính mình trong video mà Diakite đã quay trong phòng thay đồ ở trận đấu cuối cùng, không biết rằng Công Phượng sẽ phản ứng ra sao với người đồng đội trên hàng công của mình?

Công Phượng và Diakite là những người đồng đội thân thiết tại CLB TP HCM

Mùa giải vừa rồi, Công Phượng cũng đã có một khởi đầu tốt cùng CLB TP Hồ Chí Minh, thế nhưng anh cũng không thể giành được bất cứ một danh hiệu nào cùng CLB này và cũng không thể trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất mùa giải năm nay.

Kết thúc mùa giải, Công Phượng vẫn sẽ rất bận rộn khi anh và cô bạn gái Viên Minh sẽ tổ chức lễ cưới ở TP Hồ Chí Minh và cùng với đó là quê nhà Nghệ An cũng như tại Phú Quốc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?