Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở Siêu cúp QG

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 09:57
5/5 của 2 đánh giá
Hà Nội FC sẽ có trận Siêu cúp quốc gia gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố, Quang Hải và các đồng đội sẽ làm nên lịch sử ở giải đấu này.

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội ở Siêu cúp QGsẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 9/1 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu giữa nhà vô địch V.League và Cúp QG năm 2020.

Đây hứa hẹn là màn tái đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia đông đảo ở thời điểm hiện tại. CLB Hà Nội có bộ khung ổn định trong suốt nhiều năm qua với những cái tên như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng,… Ngoài ra họ vừa mới tăng cường bộ đôi ngoại binh chất lượng là Geovane (Sài Gòn) và Bruno từ chính Viettel.

Trận đấu đầy duyên nợ giữa Hà Nội và Viettel

Nếu giành chiến thắng trước Viettel, Hà Nội sẽ làm nên lịch sử khi là 1/3 đội bóng giành Siêu cúp QG nhiều nhất. Kể từ khi được thành lập năm 1999 đến nay, Hà Nội FC đã có 3 lần vô địch ở sân chơi này, đó là vào các năm 2010, 2018 và 2019.

SLNA và Bình Dương là hai đội bóng có số lần đăng quang nhiều nhất với 4 lần. Như vậy, nếu đánh bại Viettel và nâng cúp ở Siêu cúp QG năm nay, Hà Nội sẽ cùng SLNA, B.Bình Dương có số lần đoạt cúp nhiều nhất. Đó rõ ràng là nguồn động lực lớn lao giúp Quang Hải và các đồng đội có một mùa giải 2021 bùng nổ.

Hà Nội FC đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở Siêu cúp QG

Ở chiều ngược lại, Viettel với những tuyển thủ quốc gia như Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Hoàng Đức,… Đáng chú ý bộ đôi trung vệ của đội bóng áo lính là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng phải vắng mặt vì những lý do khác nhau. Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam dính chấn thương từ đợt tập trung tháng 12, trong khi Tiến Dũng bận tổ chức đám cưới nên được cho nghỉ. Thiếu 2 trụ cột, Viettel vẫn sở hữu sức mạnh đáng gờm. Đặc biệt sự xuất hiện của tân binh Pedro Paulo giúp sức mạnh nơi hàng công của Viettel được tăng cường đáng kể.

Phong độ của Hà Nội FC trong những trận đấu gần đây cũng là điều khiến người hâm mộ lo lắng. Dù bộ đôi trung vệ Đình Trọng – Duy Mạnh trở lại tuy nhiên cả hai vẫn chưa lấy lại được cảm giác bóng và thi đấu tốt nhất.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?