Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng thi đấu trọn vẹn 90 phút, Incheon vẫn thất bại đáng tiếc trước Po Hang

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 17:13
5/5 của 1 đánh giá

Dù Công Phượng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng vẫn không cứu được Incheon United tránh khỏi một đáng tiếc trước Po Hang.

Tham khảo thêm:

Bước vào vòng 10 K-League, Incheon phải tiếp đón một đối thủ khá mạnh là Po Hang. Trước trận đấu giới chuyên môn đã đưa ra dự đoán rằng Công Phượng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận đấu này.

Tuy nhiên HLV Lim Jung Yong đã quyết định sử dụng tiền đạo để tạo nên bất ngờ.

Công Phượng đã được đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Po Hang

Xuất hiện trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút, Công Phượng đã tạo nên một màu sắc mới cho hàng công của Incheon.

Đặc biệt là trong trận đấu này, tiền đạo Việt Nam đã HLV Incheon tin tưởng giao nhiệm vụ thực hiện tất cả các quả phạt góc cũng như tình huống đá phạt.

Những pha bóng đầy kĩ thuật của Công Phượng đã khiến cho hàng thủ của Po Hang gặp những bối rối nhất định. Đáng chú ý nhất là tình huống Phượng có cú ngả bàn đèn vô lê ở phút 72 nhưng rất tiếc bàn thắng vẫn chưa đến với anh.

Incheon đã có những thời điểm chơi rất hay trong trận đấu này, thậm chí là được chơi hơn người và có nhiều lợi thế, tuy nhiên sự vô duyên của các tiền đạo đã khiến họ phải trả giá với bàn thua ở những phút bù giờ.

Công Phượng đã không thể giúp Incheon tránh khỏi một thất bại

Một thất bại nữa đã đến với Incheon và cơn khủng hoảng của họ đã trầm trọng nay lại trầm trọng hơn. Và giờ người hâm mộ đang tự đặt ra câu hỏi không biết đến bao giờ Phượng mới nở, không biết đến bao giờ Incheon mới thoát khỏi đáy bảng xếp hạng đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?