Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiếp tục lập cú đúp trong màu áo Incheon United

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi có một cú đúp cho Incheon United trong trận giao hữu với Đại học Cyber Hankuk.

Tham khảo thêm:

Sau trận ra quân không được như ý tại K-League, Công Phượng đã ngay lập tức cho một trận đấu làm nóng trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo. Đó chính là trận đấu giao hữu giữa Incheon United và Đại học Cyber Hankuk.

Vẫn như thường lệ, trong các trận giao hữu, HLV Jorn Andersen tin tưởng trao cơ hội ra sân Công Phượng ngay từ những phút đầu tiên. Và tiền đạo của đội tuyển Việt Nam một lần nữa đã chứng tỏ được năng lực của mình.

Công Phượng tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Incheon

Nếu như trong trận giao hữu với Đại học Yonsei Công Phượng đã có một cú hat-trick thì trong trận đấu này tiền đạo sinh năm 1995 cũng có màn trình diễn ấn tượng không kém khi đã có một cú đúp cho Incheon.

Chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên Công Phượng đã có một cú đúp và đó đều là những pha làm bàn rất đẳng cấp.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng đã được thực hiện từ một pha solo tốc độ và kỹ thuật còn bàn thứ 2 là một pha dứt điểm bằng đầu rất tinh tế.

Tuy nhiên sau bàn thắng thứ 2, tân binh của Incheon đã gặp phải một chấn thương ở gáy. Nhưng rất may đó chỉ là một chấn thương nhẹ và sẽ chỉ mất 1 ngày để bình phục.

Công Phượng đã lập một cú đúp cho Incheon United

Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng màn thể hiện ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1995 đã giúp anh có thêm rất nhiều tự tin và ghi điểm với HLV Jorn Andersen.

Người hâm mộ đang rất hi vọng Công Phượng sẽ được ra sân trong trận đấu tới đây của Incheon tại K-League. Đội bóng của Công Phượng sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sangju vào 12h00 ngày 16/3 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?