Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiết lộ ước mơ hồi mới gia nhập học viện bóng đá HAGL

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong một buổi giao lưu ngày hôm qua tại Hà Nội, Công Phượng đã chia sẻ những hoài bão của mình hồi mới gia nhập Học viện bóng đá HAGL.

Công Phượng hiện vẫn đang là một trong những sản phẩm thành công nhất của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG trứ danh. Cầu thủ gốc Nghệ An thể hiện được phẩm chất từ khá sớm và từng được mến mộ khi mới chỉ 18,19 tuổi. Sau đó, Công Phượng đã có rất nhiều cơ hội được xuất ngoại và thử sức ở những môi trường bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc và hiện tại là Bỉ.

Ngày hôm qua (20/11), có mặt tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội) để tham gia chương trình bóng đá cộng đồng nhằm truyền cảm hứng cho các cầu thủ nhí, Công Phượng đã có những chia sẻ về ước mơ của mình hồi mới gia nhập Học viện HAGL:

“Khi mới vào học viện, dù đó là ước mơ của tôi nhưng tôi không nghĩ mình sẽ có cơ hội sang các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc. Sau đó, tôi được tập luyện trong môi trường hiện đại và tham gia các đợt tập huấn ở Thái Lan. Họ cũng gửi một số cầu thủ sang Việt Nam. Việc cọ xát với các đồng nghiệp khiến tôi tự hỏi tại sao mình không sang nền bóng đá khác để thi đấu”.

Công Phượng từng có nhiều hoài bão từ khi còn là một cầu thủ trẻ

“Sau một thời gian, tôi được đi Bỉ, Ai Cập, Mali và giao lưu với các cầu thủ trên thế giới. Tôi cảm thấy tại Việt Nam mình chơi tương đối tốt, có thể đá với nhiều đội bóng, song cầu thủ châu Âu ở đẳng cấp khác biệt hẳn”.

“Ước mơ của tôi khi đó là làm sao đạt được trình độ cao hơn để sang châu Âu chơi bóng. Lúc này, điều đó thành hiện thực, nhưng để thành công, tôi cần cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Nói thêm về khó khăn lớn nhất của một cầu thủ, Công Phượng cho biết thêm: “Khó khăn lớn nhất với mỗi cầu thủ là phải luôn kiên trì, bởi sẽ có những điều không mong muốn xảy ra. Chúng ta phải có ý chí quyết tâm đủ để vượt qua mọi trở ngại. Quan trọng nhất là không được phép nghĩ đến chuyện bỏ cuộc”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?