Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United đáp trả tin đồn theo chân thầy cũ Mourinho

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng có thể rời Manchester United ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay để đi theo tiếng gọi của người thầy cũ, Jose Mourinho, mới đây, đích thân ngôi sao của Quỷ đỏ là Nemanja Matic đã lên tiếng về điều này.

Sau khi Jose Mourinho chính thức nhậm chức HLV trưởng tại Tottenham Hotspur, rất nhiều thông tin cho rằng ông sẽ lôi kéo cậu học trò Matic về với đội bóng này vào kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Bản thân cầu thủ người Serbia cũng đang thất sủng tại Man United và điều ấy càng làm thông tin trên trở nên có cơ sở.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, Matic đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền vệ 31 tuổi nhấn mạnh: “Tôi đang hạnh phúc tại Man United, vì thế chẳng có lý do gì để tôi phải rời đi. Nếu tôi cảm thấy mình không hạnh phúc nữa, chắc chắn tôi sẽ rời Man United, nhưng hiện tại điều ấy chưa diễn ra với cá nhân tôi”.

Như vậy có thể thấy, bất chấp người thầy cũ đã đến dẫn dắt Tottenham song Matic vẫn sẽ ở lại cùng Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Trước đó, chính Mourinho là HLV đưa tiền vệ Serbia trở lại giải ngoại hạng Anh và nâng tầm cầu thủ này thành một trong các ngôi sao đánh chặn hay bậc nhất xứ sương mù.

Matic khẳng định sẽ không tới Tottenham như báo giới đồn thổi

Song vào thời điểm hiện tại, tuổi tác đang ảnh hưởng khá nhiều tới Matic. Hiện tại, Matic vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và theo dự kiến, nếu có thể, anh sẽ trở lại đội hình Quỷ đỏ ở cuộc chạm trán Sheffield United tại vòng 13 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 24/11 tới.

Lúc này, tuyến giữa Quỷ đỏ đang rất yếu khi ngoài Matic, những trụ cột khác như Scott McTominay hay Paul Pogba cũng dính chấn thương và chỉ có thể tái xuất sớm nhất là vào đầu tháng 12.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?