Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bất ngờ vắng mặt trong buổi tập của TP.HCM

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 15:31
3.8/5 của 3 đánh giá
Sau 2 buổi đầu phải tập riêng cùng các bác sĩ vì vẫn còn đau sau ca tiểu phẫu, đến buổi tập thứ 3 vào sáng nay 17/8, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ vắng mặt trên sân tập của TP.HCM.

Sau 2 ngày nghỉ cuối tuần, CLB TP.HCM đã quay trở lại tập luyện vào sáng nay 17/8. Các cầu thủ của đội bóng Sài thành được tập trên sân Thống Nhất sau nhiều ngày tập “ké” ở sân Phú Thọ và Quân khu 7. Lý do là bởi, BTC sân Thống Nhất tận dụng thời gian V-league và Cúp quốc gia tạm hoãn để tu bổ mặt sân cũng như lắp ghế ở các khán đài B, C, D.

Buổi tập đã được đẩy lên 8h30 do BHL lo ngại thời tiết có mưa vào buổi chiều. Song điểm đáng chú ý nhất là tiền đạo Công Phượng bất ngờ vắng mặt. Trưởng đoàn TP.HCM Nguyễn Cao Trí lý giải: “Công Phượng xin nghỉ tập vì chấn thương gót chân. Cậu ấy phải đi khám vào buổi chiều”.

Công Phượng chỉ có thể tập riêng ở buổi tập trước

Như vậy, từ khi HLV Chung Hae Seong quyết định tái hợp với TP.HCM, Công Phượng vẫn chưa tập được buổi nào. Ở 3 buổi tập trước, tiền đạo gốc Nghệ An cũng chỉ làm nóng bên ngoài sân chứ không tập bài cùng các đồng đội.

Công Phượng mới thực hiện ca tiểu phẫu nhổ răng khôn và niềng răng thẩm mỹ hôm 6/8 nên chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Cộng thêm chấn thương gót chân mới gặp phải, nhiều khả năng, Công Phượng sẽ không thể xỏ giày vào sân thi đấu nhiều ngày tới. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Chung Hae Seong cũng như các CĐV TP.HCM.

Dù mới tậu về bộ đôi tiền đạo triệu đô người Costa Rica song chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đánh giá rất cao Công Phượng. “Tôi sẽ quan sát nhiều hơn để đánh giá, tìm ra các điểm mạnh của 2 cầu thủ này. Tôi cũng sẽ kiểm tra và họp với các trợ lý để tìm ra cách sử dụng cả hai. Còn hiện tại, chúng tôi đang có nhiều phương án tấn công tốt như Phi Sơn, Xuân Nam, Công Phượng”.

Bộ đôi tiền đạo Costa Rica chưa để lại ấn tượng nhiều sau 3 buổi tập

Công Phượng đã có 7 bàn thắng ở mùa giải này và là một trong những tiền đạo nội hay nhất tính đến thời điểm hiện tại. Theo dự kiến, các trận đấu ở cúp Quốc gia sẽ trở lại vào ngày 5/9 và V-league 2020 có thể diễn ra vào ngày 12/9. TP.HCM đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 17 điểm sau 11 vòng đấu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?