Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan mỉa mai Văn Hậu và Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 17:38
2.8/5 của 20 đánh giá
Truyền thông Thái Lan mới đây đã thống kê số phút thi đấu của các cầu thủ Đông Nam Á tại Châu Âu, qua đó “mỉa mai” Văn Hậu và Công Phượng của ĐT Việt Nam.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã đăng tải bài viết "Thống kê thời gian thi đấu của các cầu thủ Đông Nam Á tại Châu Âu", có nhắc tới hai tuyển thủ ĐT Việt Nam là Đoàn Văn HậuNguyễn Công Phượng.

Siam Sport viết: "Châu Âu là thị trường đầy hứa hẹn với các cầu thủ Đông Nam Á. Trong quá khứ không ít cầu thủ nổi tiếng trong khu vực đã có những thành công nhất định khi chuyển đến thi đấu ở sân chơi này.

Công Phượng và Văn Hậu đều gặp khó khăn khi xuất ngoại

Ở thời điểm hiện tại chỉ còn Ben Davis (Thái Lan) và Eki Maulana Vikri (Indonesia) là còn trụ lại được. Dù chỉ thi đấu ở cấp độ trẻ nhưng các trận đấu của họ đều rất đáng xem.

Hãy cùng xem thống kê các cầu thủ Đông Nam Á tại Châu Âu từ 2014-2020: Teerasil Dangda - Almeria: Đá 6 trận La Liga với 132 phút và 4 trận Copa de Rey với 244 phút ghi được 1 bàn thắng. Kawin Thamsatchanan - Oud-Heverlee Leuven: Bắt 11 trận giải hạng 2 với 990 phút lọt lưới 20 bàn. Thi đấu 8 trận vòng play-off với 720 phút lọt lưới 11 bàn.

Benjamin Davis - Fulham: Được ra sân 4 trận với 137 phút tại Championship. Eki Maulana - Lechia Gdańsk: Đá 3 trận với 55 phút tại giải VĐQG Ba Lan. Đoàn Văn Hậu - Heerenveen: Chỉ thi đấu duy nhất 1 trận với 1 phút được vào sân ở Cúp Quốc gia Hà Lan. Nguyễn Công Phượng - Sint Truidense: Được đá 1 trận đấu với 20 phút trên sân tại giải VĐQG Bỉ".

Báo Thái Lan hàm ý "mỉa mai" Công Phượng và Văn Hậu

Thông tin truyền thông Thái Lan nói về Đoàn Văn Hậu là không chính xác, bởi anh từng được HLV Johnny Jansen đưa ra sân 4 phút ở Cúp quốc gia Hà Lan. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng liên tục đá chính và giúp Jong Heerenveen đứng đầu bảng xếp hạng giải đấu dành cho các đội dự bị.

Việc Đoàn Văn Hậu phải trở về Việt Nam là điều đáng tiếc, bởi dù rất muốn giữ anh ở lại, nhưng do khó khăn về tài chính nên Heerenveen đành phải nói lời chia tay hậu vệ sinh năm 1999. Hiện Văn Hậu đã về Việt Nam và đang trong quá trình cách ly phòng dịch Covid-19.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?