Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh phản bác ý kiến của “Messi Thái” và tinh thần của cầu thủ Việt

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 19:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Chanathip Songkrasin cho rằng các cầu thủ Việt Nam thi đấu quyết tâm vì thu nhập thấp, tiền đạo Tiến Linh đã ngay lập tức phản pháo.

Mới đây, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã gây bão với phát ngôn trên SiamSport của mình. Cụ thể, ngôi sao của ĐT Thái Lan cho rằng: “Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam có thu nhập không cao bằng chúng ta. Điều này khiến họ quyết tâm hơn, kỷ luật hơn và có tinh thần chiến đấu. Tôi nghĩ là chúng ta cần thể hiện sự khao khát lớn hơn”.

Thái Lan được nhìn nhận là quốc gia có nền bóng đá phát triển nhất ở khu vực Đông Nam Á. Cũng vì thế mà các cầu thủ thi đấu tại quốc gia này có thu nhập trung bình vào khoảng 20.000 – 30.000 USD/tháng. Thế nhưng theo tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của U23 Việt Nam thì phát ngôn của Chanathip là hoàn toàn sai lầm.

Chanathip cho rằng thu nhập thấp đã giúp các cầu thủ Việt chơi quyết tâm

Trả lời truyền thông trong nước trong ngày đầu năm mới 2020, cũng là trong buổi tập cuối cùng của đội U23 Việt Nam trước khi đội rời TPHCM sang Thái Lan, dự VCK U23 châu Á, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói: “Chanathip nói cầu thủ Việt Nam quyết tâm hơn, kỷ luật hơn cầu thủ Thái Lan xuất phát từ thu nhập thấp hơn là không đúng. Chúng tôi luôn quyết tâm vì luôn ra sân với ý thức màu cờ sắc áo”.

“Với mỗi cầu thủ trong chúng tôi, đã ra sân là thi đấu hết mình, nỗ lực hết mình, mà không để ý nhiều đến các yếu tố khác”. Tiền đạo sinh năm 1997 khẳng định lại quyết tâm của các cầu thủ Việt Nam.

Tiến Linh cũng cho biết, U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ càng cho VCK U23 châu Á diễn ra sau đây một tuần trên đất Thái: “Tính đến lúc này, toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt, mọi thứ đang đi đúng hướng. Cả đội đã sẵn sàng để có những trận đấu tốt ở giải đấu sắp tới”.

Tiến Linh ngay lập tức lên tiếng phản pháo

“Với bản thân tôi, tôi cũng như những đồng đội cùng vị trí sẽ có những sự cạnh tranh công bằng để tìm suất đá chính, đóng góp cho đội tuyển U23 Việt Nam”.

Ở VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam nằm cùng bảng U23 Jordan, U23 UAE và U23 Triều Tiên. Chiều nay (1/1), U23 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Thái Lan để bắt đầu chiến dịch U23 châu Á 2020.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?