Bạn muốn tắt quảng cáo?

Courtois sẽ có số áo yêu thích ở mùa giải tới

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 08:52
5/5 của 2 đánh giá
Sau 2 năm thi đấu cho Real Madrid, cuối cùng thủ thành Thibaut Courtois cũng có được số áo yêu thích của mình bắt đầu từ mùa bóng năm sau.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid 2 mùa giải về trước, thủ môn Thibaut Courtois đã phải hài lòng với chiếc áo só 13, số áo của một thủ môn dự bị thay vì một người thường xuyên đá chính, nhưng kể từ mùa bóng tới, điều này sẽ thay đổi.

Real Madrid đã đưa ra thông báo rằng thủ thành Alphonso Areola sẽ rời câu lạc bộ sau khi mùa bóng năm nay kết thúc khi không thể nào đáp ứng được cho anh một bản hợp đồng dài hạn và chiếc áo số 1 sẽ chính thức thuộc về Courtois.

Thủ môn người Bỉ từ lâu đã rất muốn có được chiếc áo số 1, số áo mà anh muốn kế thừa từ thủ thành huyền thoại của Los Blancos và ĐT Tây Ban Nha - Iker Casillas.

Courtois sẽ được khoác chiếc áo số 1 từ mùa giải tới

Trên thực tế, từ mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã định trao cho Courtois chiếc áo số 1, thế nhưng vì một vài lý do mà điều này đã không xảy ra.

Cũng liên quan đến số áo của Courtois, sau khi đảm nhận chiếc áo số 11, chiếc áo số 13 mà anh để lại sẽ được trao lại cho Andriy Lunin, người cũng sẽ trở lại đội bóng sau khi được đem cho mượn bắt đầu kể từ đầu mùa giải tới.

Sau một mùa giải thi đấu thăng hoa và rất ổn định, chiếc áo số 1 giành cho Courtois là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho thủ môn này và đây cũng có thể coi như một sự tin tưởng tuyệt đối mà ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện trao cho Courtois.

Chiếc áo số 1 là phần thưởng xứng đáng giành cho Thibaut Courtois sau một mùa bóng ấn tượng

Tại La Liga, Courtois dã có được tới 18 trận đấu giữ sạch lưới và tính trên mọi đấu trường, con số này đã lên tới 21.

Thủ môn người Bỉ mùa này đã có được 2 danh hiệu cùng Real Madrid, đó là chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha, chỉ đáng tiếc rằng anh vẫn chưa thể có lần đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp vô địch UEFA Champions League sau khi bị Man City loại ở vòng đấu tứ kết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?