Bạn muốn tắt quảng cáo?

Asensio khiến fan Real ấm lòng với tuyên bố trở lại mạnh mẽ

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 14:37
4.5/5 của 3 đánh giá
Marco Asensio từng khiến HLV Zinedine Zidane phải đau đầu vì chấn thương nhưng mới đây anh đã đưa ra lời khẳng định rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ.

Chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt nhưng Real Madrid đã phải trả một cái giá quá đắt với chấn thương của Asensio. Cụ thể ở trận đấu với Arsenal vào tháng 7 năm ngoái trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế ICC, tiền vệ trẻ Asensio va chạm với Aubameyang và ngã ra sân đau đớn. Tưởng như pha va chạm không có gì đặc biệt nhưng kết quả là Asensio bị đứt dây chằng chéo trước và rách sụn gối trái. Từ đây anh phải nghỉ dài hạn. 

Thế giới đã từng chứng kiến rất nhiều cầu thủ ngã từ đỉnh cao xuống vực sâu vì những chấn thương đầu gối. Benjamin Mendy của Man City, Tiemoue Bakayoko của Chelsea chính là những ví dụ gần nhất. Bakayoko vốn là một tiền vệ trung tâm triển vọng, giàu sức mạnh bỗng dưng trở thành thảm họa của Chelsea cũng vì ca chấn thương đầu gối tai hại. Điều này từng làm dấy lên lo sợ cho tương lai của Asensio.

Asensio dính chấn thương nặng hồi tháng 7 năm 2019

HLV Zidane đã gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng đội hình khi thiếu vắng Asensio, vai trò của anh ở Real Madrid là điều không phải bàn cãi. Chính ông cũng đã có những thừa nhận Marco thực sự tạo nên sự khác biệt. 

"Cậu ấy mang đến tốc độ, những pha ngoặt bóng bất ngờ và tác động rất lớn đến cục diện, HLV Zidane từng nói với AS (Truyền thông Tây Ban Nha). 

Như đã thấy sau thất bại ở hai lượt trận vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Real Madrid thiếu vắng một tiền vệ kiến thiết có khả năng kiểm soát bóng và gây đột biến và họ đã phải trả giá trước Man City đang sở hữu một Kevin de Bruyne làm rất tốt việc của Asensio ở bên kia chiến tuyến.

Với những chấn thương kiểu như này, đa phần các cầu thủ sẽ phải nghỉ từ 8 đến 10 tháng và sau đó cần một quãng thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Sau một năm kể từ khi gặp chấn thương, Asensio mới đây đã chia sẻ: ''Một mùa giải 2019-2020 khó khăn sắp kết thúc nhưng chúng tôi đã đạt được danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha và một danh hiệu Liga đặc biệt, điều mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên.'', Asensio đăng tải trên trang Instagram cá nhân. 

Asensio sẽ sớm quay trở lại trong màu áo của Real Madrid

Ngôi sao 24 tuổi chia sẻ thêm: ''Cá nhân tôi, đó là một mùa giải đầy chông gai và khó khăn, nhưng nó đã mang lại cho tôi một phần thưởng tuyệt vời cho sự chăm chỉ của tôi. Bây giờ là lúc để nghỉ ngơi và tôi chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người."

Sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1996 hứa hẹn mang lại một diện mạo mới cho Real Madrid sau thất bại ở đấu trường cúp C1 châu Âu.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?