Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde: “Trận thua nhục Roma sẽ là bài học quý giá cho Barcelona trước Lyon”

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 13:07
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Ernesto Valverde cho rằng trận thua nhục nhã trước Roma mùa giải trước sẽ là bài học quý báu cho Barcelona trong chuyến làm khách tới sân của Lyon.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 20/2, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Lyon trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 UEFA . Ở trận đấu này, Barcelona được đánh giá cao hơn đối thủ bởi kinh nghiệm, sức mạnh cũng như tình hình nhân sự. Đội bóng của Valverde có đội hình gần như mạnh nhất trong chuyến làm khách tới sân của đội bóng nước Pháp.

Barcelona từng bị Roma loại cay cắng

Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều thế nhưng HLV Valverde vẫn tỏ ra rất thận trọng trong chuyến làm khách này. Ông rút ra bài học từ trận thua 3-0 trước AS Roma tại trận lượt về bán kết Champions League mùa giải năm ngoái.

Ở trận đấu đó, Barcelona là đội nắm lợi thế khi có chiến thắng 4-1 trận bán kết lượt đi trên sân nhà tuy nhiên vì quá chủ quan họ lại để Roma lội ngược dòng với tỉ số 3-0 ở trận lượt về. Do luật bàn thắng sân khách nên Barcelona đã Roma loại trong cay đắng.

HLV Valverde tỏ ra thận trọng trong cuộc đối đầu trước Lyon

“Trận thua nhục Roma sẽ là bài học quý giá cho Barcelona trước Lyon. Ở trận lượt đi chúng tôi cần có khả năng phòng ngự tốt”, HLV Valverde phát biểu trước trận.

“Khi chúng tôi đối đầu với Roma, mọi người đều nói họ là một đối thủ yếu nhưng điều đó không giúp ích gì cho chúng tôi. Barcelona đang háo hức được ra sân vì chúng tôi đã chờ đợi trận đấu này trong thời gian khá dài và chúng tôi cũng biết rằng người hâm mộ đã đặt niềm tin cho chúng tôi như thế nào”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?