Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ronaldo là đối thủ khó nhằn nhất với chúng tôi còn Messi thì không”

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 14:16
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Lyon khẳng định với ông Ronaldo là đối thủ ông cảm thấy khó chịu nhất trong lịch sử đội bóng còn với Messi thì không.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 20/2, Lyon sẽ có cuộc tiếp đón trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/8 . Bước vào trận đấu Lyon được đánh giá thấp hơn đại diện đến từ Tây Ban Nha khi phải chật vật bước qua vòng bảng của giải đấu.

Chủ tịch Lyon so sánh giữa Ronaldo và Messi

Tuy nhiên, đội chủ nhân Olympique Lyonnais có lý do để tự tin bước vào cuộc tiếp đón Barcelona. Bên cạnh đó, đại diện của Pháp còn đang có được cú hích đến từ phong độ tương đối rực rỡ trong thời gian qua.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi Chủ tịch Lyon được hỏi đội bóng của ông có “ngại” khi phải đối đầu với đội bóng của hay không. Ông Jean-Michel Aulas khẳng định với ông Ronaldo là đối thủ ông cảm thấy khó chịu nhất trong lịch sử đội bóng còn với Messi thì không.

“ hồi còn thi đấu cho năm 2004. Chúng tôi đã dẫn 2-0 ở hiệp một nhưng sau đó một mình Ronaldo đã đưa MU trở lại. Cậu ấy giống như một quả tên lửa vậy”, Chủ tịch Lyon nói với tờ Le Figaro.

“Ronaldo là đối thủ khó nhằn nhất của chúng tôi còn Messi thì không”

“Chúng tôi đã đối mặt với nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới nhưng với tôi Ronaldo là đối thủ khó nhằn nhất của chúng tôi còn Messi thì không. Messi chưa bao giờ thi đấu giàu cảm hứng trước chúng tôi. Hy vọng điều này sẽ tiếp diễn. Nếu Messi bị cúm thì cũng thật tốt.”

“Tuy nhiên kế hoạch chống lại Messi cần sự hợp tác của một tập thể. Chúng tôi sẽ phải tăng cường hàng tiền vệ và áp lực xung quanh Messi.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?