Bạn muốn tắt quảng cáo?

Figo tin tưởng CR7 sẽ mang về chức vô địch C1 cho Juve

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 14:13
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại người Bồ Đào Nha tin rằng đội bóng thành Turin sẽ có được chức vô địch UEFA Champions League mà họ mong đợi bấy lâu nay với sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập , Cristiano Ronaldo luôn là điểm sáng trên hàng công của Lão Bà, sau 24 vòng đấu của Serie A, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được tới 19 bàn thắng, chưa kể kèm theo đó là 8 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

Với sự thăng hoa của CR7, Juve hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch vào cuối mùa giải. Ở trận đấu sắp tới tại giải đấu này, đối thủ của Bà Đầm Già thành Turin sẽ là , đối thủ ưa thích của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo sẽ gặp lại Atletico ở trận đấu tiếp theo tại Cúp C1 năm nay

Đàn anh của Ronaldo, tiền vệ Luis Figo, cho biết anh hoàn toàn không bị bất ngờ bởi phong độ cao của CR7 và tin tưởng rằng anh sẽ là người mang về chức vô địch UEFA Champions League mà các Juventini hằng mong đợi bấy lâu nay.

“Nếu bạn là trụ cột của đội bóng, bạn sẽ phải thi đấu rất nhiều trận và việc chăm sóc cho bản thân là rất quan trọng. Ngày nay các cầu thủ có nhiều cơ hội để chơi bóng đỉnh cao khi đã qua tuổi 30 hơn và Ronaldo là một người như vậy”, Figo chia sẻ.

“Cậu ấy đang rất sung sức và Juve cũng cho thấy ở đấu trường trong nước họ không có đối thủ. Mùa giải năm nay, tôi nghĩ Juventus chính là đội bóng có nhiều cơ hội vô địch UEFA Champions League nhất với trong đội hình”.

Figo tin tưởng Juventus đang là đội có nhiều cơ hội vô địch C1 nhất

Juve sẽ có toàn bộ các ngôi sao sáng nhất trên hàng công khi tiếp đón Atletico và sẽ không quá bất ngờ nếu như cuối trận Lão Bà sẽ là đội giành được niềm vui chiến thắng.

Quốc Khánh 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?