Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Milner chỉ ra điểm sáng duy nhất của Liverpool trong trận hòa trước Man United

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu James Milner không hài lòng về màn trình diễn của Liverpool trước Man United. Anh cho rằng The Kop đã không thể tạo ra nhiều cơ hội và điểm sáng duy nhất của đội bóng lại đến từ hàng thủ.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 27 là cuộc đối đầu giữa và trên sân Old Trafford. Dù phải thi đấu trên sân khách cộng với việc phải đối mặt với Man United – đội bóng đang được hồi sinh dưới thời Solskjaer nhưng The Kop vẫn quyết định chơi tấn công.

Trận derby nước Anh diễn ra kém hấp dẫn

Tuy nhiên trong cả trận đấu những tình huống nguy hiểm về khung thành thủ môn De Gea là không nhiều. M.U cũng sẵn sàng ăn miếng trả miếng dù cho nhiều cầu thủ phải ra sân giữa chừng vì chấn thương. Hòa 0-0 tại Old Trafford, Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng của Man City nhưng chỉ cách đối thủ 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu James Milner không hài lòng về màn trình diễn của Liverpool trước Man United. Anh cho rằng The Kop đã không thể tạo ra nhiều cơ hội và điểm sáng duy nhất của đội bóng đến từ hàng thủ.

James Milner chỉ ra điểm sáng duy nhất của Liverpool

“Tôi thất vọng khi Liverpool không thể ghi bàn và giành chiến thắng”, Milner phát biểu sau trận.

“Chúng tôi đã không tại ra được nhiều cơ hội trước một Man United có hàng thủ được tổ chức tốt. Chúng tôi có ít cơ hội và đành chấp nhận với kết quả hòa. Giờ đây khoảng cách của chúng tôi với Man City chỉ là 1 điểm, chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”

“Tuy nhiên trong trận đấu này tôi đánh giá cao sự tập trung của hàng thủ Liverpool. Giữ sạch lưới trước hàng công đang đạt phong độ cao của Man United là một thành tích rất đáng khích lệ”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?