Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United không thắng, Solskjaer vẫn tạo ra kỉ lục mới

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đội bóng không thể có được chiến thắng ở trận derby nước Anh song với kết quả hòa có được, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tạo ra kỉ lục mới trong lịch sử giải ngoại hạng.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận cầu tâm điểm vòng 27 , Manchester United và Liverpool đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0. Đây có thể coi là kết quả hài lòng với thầy trò Solskjaer bởi họ mất tới 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ ngay trong 45 phút đầu tiên.

Dù chỉ có được 1 điểm và đánh mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vào tay Arsenal song trận hòa trước cũng giúp cho chiến lược gia người Na Uy tiếp tục tạo ra một thành tích ấn tượng nữa tại Premier League.

Man United chỉ có 1 điểm trước Liverpool

Cụ thể, ông trở thành HLV giành được số điểm cao nhất sau 10 vòng trận đầu tiên dẫn dắt một CLB. Kể từ khi nắm quyền tại vào tháng 12 để thay thế cho người tiền nhiệm là Jose Mourinho, Solskjaer đã cùng với Quỷ đỏ có được 8 chiến thắng và 2 trận hòa với tổng cộng 26 điểm.

Thành tích ấy giúp cho ông vượt qua Guus Hiddink để trở thành HLV sở hữu số điểm cao nhất sau 10 trận đầu tiên. Chiến lược gia người Hà Lan có 25 điểm khi ông dẫn dắt Chelsea trải qua chuỗi 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở mùa giải 2009/10.

HLV Solskjaer vẫn tạo ra kỉ lục ấn tượng

Kỉ lục ấn tượng là vậy song rõ ràng đây không phải là điều mà Solskjaer quá bận tâm, bởi vào lúc này, thành tích của đội bóng cộng thêm tình hình chấn thương của các cầu thủ mới thực sự khiến ông cảm thấy đau đầu.

Phía trước Man United vẫn là một lịch thi đấu vô cùng khó khăn và nếu các trụ cột như Ander Herrera, Nemanja Matic hay Lingard không thế sớm trở lại, đó sẽ thực sự là nỗi lo với Quỷ đỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?